Phục vụ thức ăn miễn phí cho hành khách “mắc kẹt” ở ga tàu

04/11/2017 19:34

Những hành khách phải lưu lại các ga do ảnh hưởng của bão sẽ được phục vụ đồ ăn miễn phí.

Phục vụ thức ăn miễn phí cho hành khách “mắc kẹt” ở ga tàu 1

Những hành khách phải lưu lại các ga do ảnh hưởng của bão sẽ được phục vụ đồ ăn miễn phí

Theo thống kê, hiện có khoảng 1.500 hành khách trên 6 chuyến tàu theo chiều từ Ninh Thuận đến Bình Định của Công ty vận tải đường sắt Sài Gòn đang bị mắc kẹt do ảnh hưởng của bão số 12.

Theo đó, các chuyến tàu SE4, SQN4 đang dừng tại ga Nha Trang đợi khắc phuc sự cố; tàu SE2 từ Sài Gòn đi Hà Nội đang ở lại ga Phong Thạnh (thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa); tàu SE5 đang nằm tại ga Diêu Trì (tỉnh Bình Định), hành khách trên tàu sẽ được chuyển sang tàu SE7 để đi Hà Nội; tàu SE7 tại ga Diêu Trì sau khi khắc phục sự cố hiện đã lưu thông trở lại và trực tiếp chở lượng khách của tàu SE5 – tàu đang bị dừng lại ở ga Diêu Trì (tỉnh Bình Định); tàu SNT4 xuất phát từ Tháp Chàm (Ninh Thuận) đi Sài Gòn bị tắc nghẽn, dự kiến sẽ được chạy sau khi khắc phục xong sự cố trên đoạn Hàm Tân đến Cây Cảnh.

Ngoài ra, từ ga Nha Trang đến ga Diêu Trì hiện còn 6 khu gian chưa thông và đang được khắc phục do cây cối, cột điện bị bão làm đổ ngã, nằm chồng lên đường sắt.

Đặc biệt, Công ty vận tải đường sắt Sài Gòn chỉ đạo nhân viên các tàu phục vụ miễn phí thức ăn sáng, trưa cho khách hàng; nếu khách có nhu cầu trả vé sẽ được hoàn lại tiền.

Nhân viên ga tàu Nha Trang sẽ hỗ trợ tối đa thông tin mua, trả vé cho hành khách. Trong những ngày tới, trước diễn biến phức tạp của thời tiết cùng công tác khắc phục sự cố, hành khách có thể cập nhật thông tin giờ tàu chạy ngay sau khi sự cố được khắc phục theo đường dây nóng: 02583822113. 

Quốc Nhựt