Showbiz

Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng: Xin để Mai Phương an nghỉ!

04/04/2020, 15:43

Phùng Ngọc Huy khẳng định, sẽ làm hết sức để đoàn tụ cùng bé Lavie. Hiện tại, con gái là quan trọng nhất với anh.

img
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con gái Lavie

Sau khi Mai Phương qua đời, việc con gái 7 tuổi Lavie của cô sẽ do ai chăm sóc sau này được nhiều người quan tâm. Cái tên Phùng Ngọc Huy - bố của Lavie cũng được nhiều người nhắc đến.

Cách đây ít giờ, Phùng Ngọc Huy cũng chính thức lên tiếng về ồn ào trong những ngày qua. Anh cho biết trước giờ, anh không bao giờ lên tiếng vì muốn giữ được sự bình an cho Lavie. Nhưng hiện tại, có quá nhiều luồng thông tin không chính thức, đồn đoán ra vào, nên anh phải lên tiếng một lần duy nhất.

"Huy là bố hợp pháp của bé Thiên Như (tên thật của bé Lavie - PV). Huy sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình. Trừ phi là do Huy đích thân lên tiếng, tất cả những nguồn thông tin khác đều là không chính thức.

Huy hiểu, vì mọi người đều lo lắng cho Lavie. Huy hứa chắc một điều rằng hiện giờ, đối với Huy, không ai quan trọng hơn Lavie. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống", anh tâm sự.

Nam ca sĩ cũng bày tỏ, bé Lavie may mắn có rất nhiều người yêu thương, nên con sẽ không bao giờ thiếu tình thương. Anh gửi lời cảm ơn những người đã chăm sóc, yêu thương Lavie, và cảm ơn cả Mai Phương. Phùng Ngọc Huy cũng mong muốn mọi tranh cãi đúng sai sẽ khép lại ở đây, vì hiện giờ Lavie là quan trọng nhất.

"Xin để cho Phương an nghỉ, và cho Lavie có được một cuộc sống bình yên", nam ca sĩ chia sẻ.

img
Phùng Ngọc Huy mong muốn mọi người hãy để Mai Phương an nghỉ, và để bé Lavie được bình yên

Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ, cô mong mọi người cho Phùng Ngọc Huy tập trung để có những quyết định đúng đắn nhất cho bản thân anh và con gái Lavie. Ngoài ra hiện tại, có vài khoản hỗ trợ cho Lavie (một vài người bạn thân đang giữ).

Khi mọi việc xong xuôi, Ốc Thanh Vân sẽ cùng ca sĩ Trương Bảo Như đại diện lập tài khoản, đến 18 tuổi, Lavie sẽ được nhận. Cô cũng mong sẽ không có những phát ngôn thay lời Phùng Ngọc Huy, bởi điều đó không nên vào lúc này. Bởi, anh đang cần ổn định để bắt tay vào những việc cần làm cho Lavie, càng sớm càng tốt.

Ngoài ra từ trước tới nay, Phùng Ngọc Huy vẫn nói chuyện với bé Lavie mỗi ngày. Dù lúc này phải xa con là điều khó khăn với anh, nhưng anh cũng yên tâm là con mình vẫn đang được chăm sóc tốt bởi hai cô bảo mẫu song sinh đã chăm sóc bé từ nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.