Showbiz

Phùng Ngọc Huy lần đầu lên tiếng về Mai Phương

26/08/2018, 12:41

Phùng Ngọc Huy cho biết, đã có những người quá khích đến đập cửa phá rối gia đình anh.

maxresdefault

Phùng Ngọc Huy cho biết, đã có những người quá khích đến đập cửa phá rối gia đình anh.

Trong những ngày thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phải nằm viện, một nhân vật được dư luận không kém là ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Anh là bạn trai cũ của Mai Phương và là bố của con gái cô - bé Lavie. Không ít người chỉ trích Phùng Ngọc Huy đã bỏ rơi mẹ con Mai Phương, để mặc mẹ con cô sống cuộc sống khó khăn.

Mới đây thông qua trang Facebook cá nhân, Phùng Ngọc Huy đã chính thức lên tiếng chia sẻ về những gì mình đã trải qua cùng Mai Phương. Anh cho biết, đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất mình lên tiếng về việc này. Bởi vì lúc này với anh, điều quan trọng nhất không phải là anh mà là sức khỏe của Mai Phương và cuộc sống của bé Lavie.

Theo Phùng Ngọc Huy, những ngày qua anh chịu rất nhiều áp lực và chỉ trích, thậm chí chửi rủa và kêu gọi tẩy chay. Mọi chuyện đi quá xa làm ảnh hưởng đến gia đình của anh và nhất là ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe của Mai Phương.

0-1-15348200470541557733544

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương khi còn bên nhau.

Nam ca sĩ thừa nhận mình có lỗi khi không lo lắng được cho mẹ con Mai Phương nhiều hơn, nhưng anh chưa hề bỏ bê mẹ con Mai Phương. "Huy ở bên Phương trong giây phút vượt cạn, cùng tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con. Mặc dù khi đó, Huy và Phương đã không đủ duyên nợ để đi tiếp cùng nhau, nhưng cả 2 đều mong muốn giữ mối quan hệ thật tốt vì bé Lavie", Phùng Ngọc Huy viết.

Ngay cả khi anh sang Mỹ phát triển sự nghiệp, anh và Mai Phương vẫn là những người bạn tốt của nhau, vẫn giữ liên lạc thường xuyên, vẫn facetime để Lavie không quên mặt ba. Bản thân Mai Phương cũng hiểu tình hình của anh nên không đòi hỏi chu cấp. Nhưng thi thoảng, anh vẫn gửi quà và hỗ trợ một phần nhỏ để lo cho bé Lavie.

Trong những ngày biết tin Mai Phương bị bệnh, Phùng Ngọc Huy cho hay, anh rất sốc và buồn. Bởi 2 tuần trước lúc mới biết tin, anh còn khuyên Mai Phương đi khám lại vài nơi cho chắc chắn. Cho đến hôm nay, anh vẫn liên lạc với bạn gái cũ mỗi ngày để động viên và ủng hộ tinh thần cho cô, khuyên cô luôn kiên cường và giữ tâm thái thật tốt để chống chọi với bệnh tật. Anh cũng thường xuyên liên lạc với những người bên cạnh chăm sóc Phương để cập nhật tình hình sức khỏe của Phương và cuộc sống của bé Lavie. 

huy

 


"Huy hụt hẫng và dưới sự tấn công dồn dập từ cộng đồng mạng, Huy hoàn toàn suy sụp tinh thần. Huy rất rất muốn bay về ngay với Phương và Lavie, Huy ước mình có thể làm được điều đó. Nhưng hiện giờ vì vài lý do bất khả kháng, Huy chưa thể về ngay được. Huy mong là trong thời gian gần, vấn đề của Huy có thể giải quyết ổn thỏa lúc đó Huy sẽ lập tức bay về Việt Nam", anh tâm sự và mong mọi người cảm thông cho mình.

Đặc biệt, bạn trai cũ của Mai Phương còn cho biết, những ngày qua, ngoài tấn công vào cá nhân anh, đã có những người quá khích đến tận nhà anh đập cửa phá rối, có những lời nói không hay đến ba mẹ và gia đình anh. Ngay bản thân anh khi đăng lịch diễn, có những người còn để lại những bình luận nặng nề và khiếm nhã, thậm chí đe dọa bầu show là nếu có sự xuất hiện của anh thì sẽ tới phá rối.

e97cc0ff299ded2aee26e68cb4e421fa_1437036405

 

Anh khẩn thiết: "Huy cần phải kiếm sống để còn có thể có khả năng hỗ trợ mẹ con Phương, chẳng những trong lúc này mà còn trong tương lai của bé Lavie. Nếu Phương mang bệnh, còn Huy cũng mất đi phương tiện kiếm sống, thì sau này bé Lavie sẽ như thế nào đây? Còn trong mối quan hệ của Phương và Huy, chuyện tình cảm là chuyện của 2 người. Huy chỉ có thể nói là hiện giờ Huy và Phương vẫn là những người bạn tốt, quan tâm lẫn nhau, vì có chung 1 tình yêu là bé Lavie. Xin các bạn giúp Huy và Phương giữ được mối quan hệ đẹp này".

Đồng thời, nam ca sĩ cũng xin mọi người tôn trọng quyền riêng tư của mình, không đào sâu vào vấn đề này để gây ảnh hưởng đến tinh thần của cả hai, khi một người thì đang chữa trị bệnh, và một người đang cần mưu sinh. Anh cũng mong những người yêu thương Mai Phương dành thời gian để cầu nguyện cho cô sớm vượt qua bạo bệnh, để có thể khỏe lại và tiếp tục con đường nghệ thuật của mình, cống hiến đến khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.