Bóng đá

Phung phí cơ hội, U22 Việt Nam không thể đánh bại Thái Lan

21/02/2019, 16:25
image

U22 Việt Nam hòa U22 Thái Lan 0-0 trong trận đấu các cầu thủ áo đỏ bỏ lỡ chiều cơ hội.

img
U22 Việt Nam hòa U22 Thái Lan không bàn thắng

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan tại bảng A giải U22 Đông Nam Á 2019 diễn ra lúc 15h30 ngày 22/2. Tuy chỉ cần 1 trận hòa là dành chiến thắng nhưng đoàn quân áo đỏ vẫn nhập cuộc đầy hứng khởi. Các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn liên tục gây sức ép lên phần sân đối phương suốt 45 phút đầu tiên nhưng lại không thể có được dù là 1 bàn thắng. Đáng tiếc nhất là cú sút xa của Thiện Đức hay pha băng lên dứt điểm ở tư thế trống trải của Đức Nam.

Sau giờ nghỉ, Việt Nam vẫn là đội chơi lấn lướt hơn. Khá nhiều phương án áp sát khung thành được triển khai nhưng hiệu quả không cao nên không có nhiều cơ hội rõ rệt được tạo ra. Bên kia chiến tuyến, Thái Lan chơi khá nhạt nhòa, chủ yếu tập trung phòng ngự và chỉ có duy nhất một tình huống đáng chú ý là cú sút của Jedsadakorn.

Tỉ số 0-0 được giữ nguyên tới khi trọng tài nổi còi mãn cuộc và ngôi ngôi đầu bảng A đã thuộc về U22 Việt Nam, Thái Lan đứng thứ 2. Như vậy, tại vòng bán kết, U22 Thái Lan sẽ gặp U22 Campuchia còn U22 Việt Nam chỉ xác định được đối thủ sau lượt đấu cuối bảng B diễn ra chiều mai.

Kết quả trận U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan: 0-0

Đội hình ra sân:

U22 Việt Nam: Ye Li Ni E, Tùng Quốc, Dũ Đạt, Đức Nam, Tiến Dụng, Xuân Tú, Anh Tỷ, Quang Nho, Hoàng Duy, Việt Anh, Thiện Đức.

U22 Thái Lan: Koraphat Nareechan, Kritsada, Chatchai, Srayut, Jedsadakorn, Kittippong, Jaroensak, Annon, Techin, Tanpisit, Patcharapol.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.