Trong nước

Phung phí cơ hội, U23 Việt Nam rơi chiến thắng trước B.Bình Dương

26/12/2015, 19:59

Dù vươn lên dẫn trước nhưng U23 Việt Nam không thể đánh bại nhà ĐKVĐ V-League.

u23-vn
U23 Việt Nam (xanh) bị Bình Dương cầm hòa

Ở trận đấu diễn ra chiều nay, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tung ra đội hình với đầy đủ hảo thủ. Tuy nhiên, do đang trong giai đoạn tập nặng, nhà ĐKVĐ V-League không thể hiện được sự mạch lạc trong lối chơi. Về phần mình, HLV Miura đã có khá nhiều thử nghiệm mới như Văn Thanh, Văn Thành…

Sự cơ động của Xuân Trường ở tuyến giữa giúp U23 Việt Nam có được thế trận tốt. Bản thân tiền vệ này cũng có hai cơ hội dứt điểm trong hiệp 1 nhưng bất thành. Trên hàng công, Thanh Bình chơi năng nổ nhưng vẫn chưa cho thấy được sự sắc sảo trong những pha dứt điểm.

Sau giờ nghỉ, HLV Miura thay gần hết đội hình, trừ vị trí thủ môn. Đức Lương, Duy Mạnh, Đức Huy, Công Phượng, Xuân Mạnh, Tiến Dũng, Văn Toàn, Mạnh Hùng, Ti Phông, Trần Duy Khánh đã được tung vào sân. Thế trận của U23 Việt Nam cũng nhờ vậy trở nên mạch lạc hơn.

Đến phút thứ 79 của trận đấu, Công Phượng kiến tạo cho Đức Huy tung cú sút trái phá bên cánh trái tung lưới thủ môn Quốc Thiện Esele. Sau khi có được bàn mở tỉ số, U23 Việt Nam chơi càng hay. Phút 83, Công Phượng kiến tạo đẹp mắt cho Ti Phông băng xuống đối mặt thủ môn của B.Bình Dương nhưng tiền vệ mang áo số 25 lại dứt điểm không thành công.

Chỉ 2 phút sau, Ti Phông lại có đường căng ngang thuận lợi nhưng Xuân Mạnh lại đánh đầu ra ngoài trong tư thế hết sức thoải mái trong vòng cấm.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, U23 Việt Nam đã phải trả giá. Ở những phút bù giờ, Minh Long phạm lỗi trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ. Công Vinh trên chấm 11m không mắc sai lầm nào ghi bàn gỡ hòa nhà ĐKVĐ V-League. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.