Showbiz

Phùng Thiệu Phong hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh?

12/07/2017, 06:18

Trước khi bị bắt gặp hẹn hò cùng Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong từng hẹn hò với Nghê Ni và Lâm Duẫn.

07-1499662766837

Trước khi bị bắt gặp hẹn hò cùng Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong từng hẹn hò với Nghê Ni và Lâm Duẫn.

Mới đây, những hình ảnh hẹn hò bí mật giữa hai ngôi sao hàng đầu C-biz Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trở thành tin sốt dẻo trên các trang truyền thông và mạng xã hội. Dù đeo khẩu trang và đội mũ che kín gần hết khuôn mặt nhưng hai diễn viên vẫn không thể thoát khỏi con mắt của các tay săn ảnh cũng như nhiều người hâm mộ.

Tin tức cặp đôi hẹn hò nhau cũng khiến nhiều người bất ngờ. Đa số đều chúc phúc cho cặp đôi bởi họ không chỉ đẹp đôi về ngoại hình mà còn cùng có sự nghiệp ổn định. Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có hai lần hợp tác cùng nhau trong hai phim truyền hình "Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc" và "Minh Lan Truyện". Cặp đôi không ngần ngại khen ngợi nhau trong những buổi họp báo quảng bá phim. Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng về những bức hình hẹn hò của mình.

phung thieu phong trieu le dinh

 

Trước khi đến với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong từng có hai mối tình gây tốn giấy mực của báo giới. Mối tình thứ nhất là với nữ diễn viên Nghê Ni. Cả hai được ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp kéo dài 3 năm. Thậm chí cặp đôi còn dự định tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, tháng 5/2015, cả hai xác nhận chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Theo nguồn trên QQ, Nghê Ni có cá tính độc lập, thích sự tự do, phóng khoáng, trong khi Phùng Thiệu Phong là mẫu đàn ông truyền thống. Anh thích quản lý bạn gái, không thích cô có những cảnh ân ái trên màn ảnh. Mỗi lần chứng kiến cảnh thân mật của Nghê Ni và nam diễn viên khác, anh hấy khó chịu và giữa họ thường xảy ra tranh cãi.

resize_ngheni2

Phùng Thiệu Phong và hai mối tình gây tốn giấy mực của báo giới.

Tháng 2/2016, Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp bí mật hẹn hò cùng Lâm Duẫn tại công viên. Sau đó, hai người tiếp tục lộ ảnh thường xuyên đưa đón nhau tại nhà riêng và đi ăn tối với bạn bè, tình cảm trên du thuyền. Mối tình này bị cộng đồng mạng "ném đá" kịch liệt vì Lâm Duẫn chỉ là một diễn viên đóng MV ca nhạc, sự nghiệp nhạt nhòa và kém Phùng Thiệu Phong 18 tuổi.

Không ít người cho rằng, cả hai cặp kè với nhau chỉ để đánh bóng tên tuổi. Trong khi đó, dù chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm nhưng cặp đôi này đã dọn về sống chung với nhau gần 1 năm. Cuối cùng, cả hai đã âm thầm chia tay. Nguyên nhân được cho là khoảng cách tuổi tác cùng sự khá biệt trong suy nghĩ của cả hai.

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, nổi tiếng nhờ Cung tỏa tâm ngọcTây du ký: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh, Mỹ nhân tâm kế. Anh được xếp vào hàng ngũ những diễn viên thực lực của làng giải trí Hoa Ngữ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.