Showbiz

Phùng Thiệu Phong làm thế nào "cưa đổ" Triệu Lệ Dĩnh?

13/01/2019, 10:06

Phùng Thiệu Phong tiết lộ, có hai yếu tố giúp anh "cưa" được Triệu Lệ Dĩnh.

img
Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đang là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ

Tháng 10/2018, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh gây "sốc" trong làng giải trí khi công bố đã đăng ký kết hôn. Sốc bởi trước đó, cả hai chưa từng thừa nhận hẹn hò. Ngoài công bố kết hôn, cặp đôi luôn khá kín tiếng trong chuyện riêng tư nên không ít người tò mò về chuyện tình của đôi vợ chồng này.

Theo ET Today, trong một buổi ra mắt phim mới đây, phóng viên đã đặt câu hỏi cho Phùng Thiệu Phong về quá trình anh theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh, nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ, anh không biết vì sao mình có thể làm được điều đó, nhưng theo anh, có hai yếu tố đó là tình yêu bền vững và kiên trì theo đuổi. "Tôi không quá táo bạo, nhưng tôi cảm thấy việc nhiệt tình theo đuổi và kiên trì với tình yêu của mình là một sự khôn ngoan", Phùng Thiệu Phong bộc bạch.

img

Thời gian qua, Phùng Thiệu Phong chăm chỉ tham gia các sự kiện quảng bá phim có sự góp mặt của hai vợ chồng là Minh Lan truyện. Anh thừa nhận, hiện tại hai người đang sắp xếp “chồng đi làm, vợ ở nhà dưỡng thai”. Nam diễn viên còn tiết lộ, khi quay phim chung, Triệu Lệ Dĩnh rất quan tâm đến anh. Hai người có cách học lời thoại khác nhau. Vợ anh thường học thuộc ở nhà, trong khi anh thường đến trường quay mới bắt đầu học. Cô ấy luôn lo lắng quan sát những lúc tôi thoại phim”, nam diễn viên nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.