Showbiz

Phùng Thiệu Phong “tút lại vẻ đẹp trai” hậu ly hôn Triệu Lệ Dĩnh

01/12/2021, 14:40

Sau khi ly hôn, Phùng Thiệu Phong dồn sức cho công việc, bỏ ngoài tai những lời bỉ bôi ngoại hình.

Suốt thời gian kể từ khi ly hôn Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong dồn tâm sức chủ yếu cho các dự án phim của mình. Ngoại hình của anh cũng trở thành đề tài bàn tán suốt thời gian dài khi trở nên mập mạp, râu ria, xuống sắc. Hình ảnh này đối lập với Triệu Lệ Dĩnh khi cô ngày càng nhuận sắc, trẻ đẹp hơn.

img

Hình ảnh Phùng Thiệu Phong mập mạp, mất vẻ "soái ca" trên phim trường

Theo Sohu, sau một thời gian, nam diễn viên đang dần “lột xác” về ngoại hình. Anh tích cực tập luyện để giảm cân. Trong những bức ảnh được nam diễn viên chia sẻ trong phòng tập, anh cho thấy sắc vóc dần lấy lại hình ảnh mỹ nam.

Trước đó, hình ảnh Phùng Thiệu Phong trên phim trường được chụp lại từng gây chú ý. Trong đó, nhân viên phim trường đang khoác chiếc áo cho anh. Nam tài tử tăng cân thấy rõ, tóc bạc đi nhiều.

img

Nam diễn viên chăm chỉ tập luyện thể thao để lấy lại ngoại hình

Một số ý kiến nghi ngờ Phùng Thiệu Phong chán chường sau khi ly hôn, buông thả hình ảnh của mình. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng có thể chồng cũ của Triệu Lệ Dĩnh cố tình tăng cân để thay đổi hình tượng cho nhân vật trong bộ phim mới của mình.

Tuy không lên tiếng, song những hình ảnh về bộ phim mới của Phùng Thiệu Phong được hé lộ đã lý giải điều này. Trong bộ phim mới “Nguyện vọng chí mạng”, không còn hình ảnh một Phùng Thiệu Phong hào hoa, điển trai thường thấy, anh vào vai một biên tập viên trung niên có kinh nghiệm sống phong phú. Nhân vật xuề xòa về ngoại hình với râu xia xồm xoàm. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào cuối năm 2021.

img

img

Phùng Thiệu Phong xuề xòa, râu ria xồm xoàm trong phim mới “Nguyện vọng chí mạng”

Đồng thời, Phùng Thiệu Phong cũng liên tiếp “tấn công” phim ảnh. Ngoài “Nguyện vọng chí mạng”, nam diễn viên cũng đang quay một bộ phim khác là "Anh hùng bình phàm", “Tâm cư”.

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, nổi tiếng qua nhiều bộ phim như "Cung tỏa tâm ngọc", "Lan Lăng Vương", "Mỹ nhân tâm kế", "Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương", "Đại chiến cô dâu", "Tây du ký: Nữ nhi quốc"... Nam diễn viên nhận được đánh giá cao về diễn xuất và thành công cả ở mảng phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Tuy nhiên sau khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, sự nghiệp của Phùng Thiệu Phong bị đánh giá sa sút. Anh ít hoạt động nghệ thuật, dành nhiều thời gian cho gia đình.

img

Hậu ly hôn, nam diễn viên tới tấp trở lại với các dự án phim mới

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.