Showbiz

Phương Anh lên đồ "cực cháy", chính thức lên đường thi Miss International

29/11/2022, 08:01

Á hậu Phương Anh lên đường chinh chiến tại “thế vận hội sắc đẹp” Miss International 2022 diễn ra tại Nhật Bản.

img

Tối 28/11, á hậu Phương Anh chính thức gia nhập đường đua tại “thế vận hội sắc đẹp” Miss International 2022 diễn ra tại Nhật Bản.

img

Nàng hậu nổi bật và hứng khởi khi lựa chọn bộ trang phục tông đỏ "cực cháy" khi xuất hiện ở sân bay.

img

Phương Anh không quên mang theo lá cờ Việt Nam trong chuyến hành trình đem chuông đi đánh xứ người.

img

Đại diện Việt Nam được người hâm mộ vây kín ở sân bay. Sự có mặt của fan giúp cô tiếp thêm sức mạnh và tự tin hơn ở hành trình sắp tới.

img

Không những được “bao vây” trong sự ủng hộ hết mình của gia đình, ê-kíp và người hâm mộ, Phương Anh cũng được dàn “hậu cung” đình đám đến để chung vui cùng nàng hậu.

img

Hoa hậu Bảo Ngọc, hoa hậu Mai Phương, á hậu Ngọc Thảo, á hậu Phương Nhi, á hậu Thuỷ Tiên, đạo diễn Hoàng Nhật Nam… đã không quản thời gian bận rộn để đến và gửi những lời chúc tốt đẹp đến với Phương Anh. Trong ảnh là á hậu Phương Nhi và Phương Anh.

img

ên cạnh đó, nàng hậu Thiên Ân dù không có mặt chung vui nhưng cũng hài huớc tặng … bánh tráng cho Phương Anh trước thềm đi thi. Trong ảnh là á hậu Thủy Tiên và Phương Anh.

img

Không những thế, rất nhiều nàng hậu vì lịch trình bận rộn như Đỗ Hà cũng đã gửi những phần quà, kèm lời chúc tốt đẹp đến cho Phương Anh.

img

Trước tình cảm xúc động, Phương Anh bật khóc nói rằng, mình sẽ nỗ lực hết mình, vận dụng hết những gì đã chuẩn bị để không phụ lòng tất cả những tình yêu thương mà mọi người dành cho mình trong suốt thời gian qua.

img

Miss International 2022 với thông điệp tìm kiếm cô gái mang tiêu chí đẩy mạnh hòa bình thế giới, thiện chí, và tầm hiểu biết và quan trọng nhất là sự nhảy cảm về thế giới. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại thành phố Yokohama, Nhật Bản vào ngày 13/12 sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.