Showbiz

Phương Anh quan điểm tìm việc như tìm bạn trai, nhạc sĩ Thanh Bùi bật cười

02/04/2021, 13:39
image

Á hậu Phương Anh có quan điểm riêng trong việc tìm kiếm một công việc phù hợp.

img

Theo á hậu Phương Anh, tìm việc phù hợp giống như tìm bạn trai, có nhiều "con cá" ngoài đại dương

Cách đây vài ngày, á hậu Phương Anh đã nhận bằng tốt nghiệp thủ khoa ngành Kinh doanh tại Đại học RMIT với số điểm 3.5/4.0. Với những thành tích của mình, nàng hậu được xuất hiện trong một chương trình hội thảo hướng nghiệp cho các sinh viên tại trường đại học của mình ở vai trò khách mời.

Tại đây, Phương Anh đã có những chia sẻ về quan điểm của mình trong chủ đề “Chọn lựa công việc vì đam mê hay tiền lương”. Đáng chú ý, buổi hội thảo được dẫn dắt và chia sẻ hoàn toàn bằng tiếng Anh. Với trình độ IELTS 8.0, Phương Anh tự tin bày tỏ quan điểm khi được đặt câu hỏi.

img

Theo á hậu Hoa hậu Việt Nam 2020, không phải ai cũng tìm ra đam mê của đời mình và không phải đam mê nào cũng nằm trong khía cạnh công việc. Do đó, miễn là mỗi người làm những công việc mình thích và thấy vui là được.

“Việc tìm công việc phù hợp giống như việc bạn tìm bạn trai hay bạn gái. Có nhiều con cá ở ngoài đại dương, nếu công việc hiện tại không phù hợp, bạn hãy bỏ nó đi và tìm công việc mới”, nàng á hậu chia sẻ. Quan điểm này khiến hội trường, trong đó có khách mời khác là nhạc sĩ Thanh Bùi bật cười.

img

img

Có thể thấy, sau đăng quang á hậu tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Anh hoạt động khá tích cực. Cô được gọi là "á hậu tri thức" vì thông thạo 2 ngoại ngữ và có trình độ học tập với những thành tích đáng nể. Dù là "tân binh" nhưng Phương Anh cũng bắt đầu chăm chỉ thử sức với các lĩnh vực khác nhau, từ trình diễn thời trang tới làm MC.

Được biết hiện tại, người đẹp đang luyện tập, chuẩn bị cho cuộc thi Miss International 2021 sẽ diễn ra tại Nhật Bản trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.