Xã hội

Phường Giảng Võ nói về vụ "công nhân rơi" tại tòa nhà dát vàng Golden Lake

22/05/2020, 10:02

Phó chủ tịch phường Giảng Võ cho rằng, việc công nhân thi công tai nạn ngã gãy răng là chuyện bình thường.

img
Tòa nhà Golden Lake

Trước thông tin "có công nhân bị rơi" trong quá trình thi công tại tòa nhà dát vàng Hà Nội Golden Lake có địa chỉ tại B7, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Phó chủ tịch phường Giảng Võ, ông Nguyễn Ngọc Chiến cho rằng, thông tin này là chưa chính xác.

"Không phải là công nhân rơi từ trên cao xuống mà chỉ là khi trong quá trình lau dọn kính ở sảnh tòa nhà này thì bị ngã từ thang chữ A xuống đất", ông Chiến nói và cho biết, công nhân này khi ngã xuống bị gãy một chiếc răng và đang được đưa đi cấp cứu.

Theo vị Phó chủ tịch phường, thời điểm xảy ra tai nạn vào hơn 8h sáng nay (22/5). Vị Phó Chủ tịch phường này còn khẳng định việc lau dọn ngã như vậy là bình thường và phường Giảng Võ không lập biên bản.

"Việc lau dọn, ngã là chuyện bình thường. Thi công không đảm bảo ngã từ trên xuống thì mới tính. Đây là chuyện hết sức bình thường", ông Chiến khẳng định.

Có mặt tại hiện trường vào 9h sáng nay, phóng viên ghi nhận hoạt động thi công của công trình diễn ra bình thường.

Được biết, chủ đầu tư dự án trên là Công ty CP Đầu tư và Phát triển công nghệ (MEFRIMEX) được Sở Xây dựng Hà Nội cấp Giấy phép xây dựng số 131/GPXD ngày 30/9/2009 để triển khai thi công dự án B7 Giảng Võ. Sau đó, chủ đầu tư đã tiến hành tổ chức lễ khởi công xây dựng tòa nhà B7 Giảng Võ và dự kiến hoàn thành, đưa vào sử dụng trong năm 2011.

Tuy nhiên, từ đó đến năm 2018, dự án vẫn ở trong tình trạng “bất động”. Mãi đến năm 2018, dự án được Công ty CP Đầu tư và Phát triển công nghệ MEFRIMEX “hồi sinh” và nhượng lại cho Công ty TNHH Hòa Bình triển khai thực hiện. Từ đó, dự án được đặt tên là Hà Nội Golden Lake và chuyển từ tòa văn phòng sang khách sạn hạng sang, căn hộ cho thuê.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.