Showbiz

Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất, Nam Em hành động bất ngờ

04/11/2018, 18:34
image

Nam Em có hành động khó hiểu khi Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018.

phuongkhanh

 

Nguyễn Phương Khánh, đại diện Việt Nam vừa giành vương miện chiến thắng ở một trong 5 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2018). Điều này đã khiến khán giả Việt vui mừng vì đây là lần đầu tiên trong lịch sử, có một người đẹp của Việt Nam giành vương miện ở cuộc thi này. 

Không chỉ các khán giả, nhiều sao Việt như siêu mẫu Xuân Lan, H"hen Niê, Hà Thu, MC Nguyên Khang... đều gửi lời chúc mừng cho tân Hoa hậu. Trong số đó, nhiều người nhớ tới Nam Em - người đẹp từng lọt top 8 cuộc thi này vào năm 2016. Đây cũng là thành tích cao nhất mà một đại diện Việt Nam giành được khi tham gia cuộc thi này vào trước thời điểm đó. 

4-4988-1541297941

Nam Em từng lọt top 8 Hoa hậu Trái đất 2016.

Mới đây, Nam Em  vừa có một đoạn clip được cộng đồng mạng chia sẻ khi cô lên tiếng về chiến thắng của Phương Khánh. Vẫn với phong cách "lầy lội", tưng tửng như mọi khi, Nam Em ca: "Người ta thì đăng quang còn tôi thì ở nhà ăn khoai lang".

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú với sự hài hước và "khùng khùng" của Nam Em, nhưng cũng có người tỏ ý không hiểu câu nói này của Nam Em có đang muốn ám chỉ điều gì.

Bởi thực tế, ngay sau khi Phương Khánh đăng quang, nhiều người đã bày tỏ nghi ngờ êkip của cô mua giải. Ngoài ra trong đêm chung kết, Phương Khánh còn mặc đầm của NTK Linh San - một trong thành viên của BGK. Điều này cho thấy rõ lợi thế của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lần này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.