Showbiz

Phương Mai lộng lẫy, thoải mái "khóa môi" chồng Tây

08/06/2019, 14:10

Phương Mai thoải mái tình cảm bên chồng sắp cưới trong ảnh cưới giản dị mà lãng mạn.

img
Gần đến ngày cưới 15/6, siêu mẫu Phương Mai dần hé lộ cho người hâm mộ những khoảnh khắc để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cô, trong đó có ảnh cưới.
img
Cặp đôi chụp ảnh cưới trong một studio ở Hà Nội. Những bức hình được thực hiện khá đơn giản nhưng với sự chuyên nghiệp của mình, Phương Mai khiến các shoot hình trở nên bừng sáng bởi sự tự nhiên, thoải mái và nụ cười rạng rỡ của mình.
img
Bản thân là siêu mẫu, đã quá quen thuộc với máy ảnh nên Phương Mai khá tự nhiên thể hiện tình cảm trước ống kính. Tuy nhiên, chồng sắp cưới người Ba Lan của cô lại là người ngoài showbiz và làm trong lĩnh vực tài chính nên còn tạo dáng khá gượng gạo. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô dí dỏm: "Kết quả dạy chồng của em xem ra cũng khá tốt phỏng ạ?".
img
Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ và các đồng nghiệp của Phương Mai trong showbiz như MC Phí Linh, diễn viên Huy Khánh, hoa hậu Dương Thùy Linh...
img
Lễ rước dâu của Phương Mai và hôn phu Marcin sẽ diễn ra vào ngày 15/6 tại Hà Nội. Sau đó, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM.
img
Cặp đôi nồng nàn "khóa môi" đầy lãng mạn trước ống kính máy ảnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.