Showbiz

Phương Mỹ Chi tìm gặp người nguyền rủa gia đình mình, yêu cầu xin lỗi

12/06/2020, 09:46
image

Phương Mỹ Chi đã tìm gặp người gửi tin nhắn nguyền rủa gia đình cô và yêu cầu người này xin lỗi.

img
Phương Mỹ Chi làm việc trực tiếp với người xúc phạm gia đình mình

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã có buổi trực tiếp gặp mặt tài khoản đã có tin nhắn nguyền rủa gia đình cô cách đây vài ngày. Vì không muốn gây ảnh hưởng nên nữ ca sĩ đã che mặt của người này khi ghi hình lại cuộc nói chuyện. Đáng chú ý, người phụ nữ này từng có tấm ảnh chụp chung với Phương Mỹ Chi vào năm 2013 - thời điểm cô bé bắt đầu nổi tiếng nhờ The Voice Kid. Tuy nhiên, cả hai bên xác nhận không có bất cứ mối liên quan gì tới nhau.

Theo "chị Bảy", ban đầu người phụ nữ này phủ nhận việc gửi tin nhắn cho Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ đã tìm cách nói chuyện khéo léo. Phương Mỹ Chi cho biết, cô không muốn làm quá lên mà chỉ muốn lắng nghe tại sao lại có tin nhắn như vậy.

"Con là người của công chúng, bị chửi, bị nói rất nhiều lần. Những ngày nay người ta chửi cô, cô cũng không thấy dễ chịu. Cô về suy nghĩ, nếu cô không làm thì ai làm, để tìm hướng giải quyết", giọng ca "Quê em mùa nước lũ" chia sẻ.

Sau 1 tiếng đồng hồ nói chuyện, người phụ nữ đã thừa nhận mình là người gửi tin nhắn nhưng "gửi xong thì quên luôn". Đồng thời, người này đã có lời xin lỗi với Phương Mỹ Chi, nhưng đề nghị nữ ca sĩ nhí đừng tạo áp lực cho mình vì hai ngày qua, cô không làm được gì cả.

Đáp lại, "Cô bé dân ca" khẳng định mình không kêu ai gây áp lực cho người này: "Con chỉ chia sẻ cảm xúc của mình khi đọc được những tin nhắn đó. Nếu chửi con, con sẽ buồn một nhưng đây nhắc tới ông bà con. Ông bà con đã mất rồi nên con thấy rất buồn và có lỗi với ông bà".

Cách đây vài ngày, Phương Mỹ Chi tỏ ra bức xúc khi nhận được tin nhắn của một tài khoản. Tài khoản này đã buông lời nguyền rủa gia đình Mỹ Chi khiến nữ ca sĩ quyết định phải lên tiếng. Cô khẳng định, dù mình là người của công chúng nhưng có sức chịu đựng riêng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.