Showbiz

Phương Mỹ Chi tươi rói, nghịch ngợm bên Nam Cường

11/07/2018, 20:28

Phương Mỹ Chi và Nam Cường có những khoảnh khắc vui vẻ, nhí nhố bên nhau.

IMG_5240

Phương Mỹ Chi và Nam Cường có những khoảnh khắc vui vẻ, nhí nhố bên nhau.

Từng là học trò của Nam Cường trong chương trình Gương mặt thân quen nhí, Phương Mỹ Chi sẽ là một trong những khách mời đặc biệt của live show 10 năm ca hát của anh mang tên "Hạnh phúc đời tôi". Mới đây, cô bé dân ca có buổi tập luyện cùng Nam Cường để chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt trong chương trình.

Phương Mỹ Chi với hình ảnh đơn giản dễ thương xuất hiện cùng Nam Cường trong buổi tập. Cả hai vui vẻ, nhăng nhít với nhau trong giờ nghỉ giải lao. Được biết, cả hai luôn dành nhiều đặc biệt cho nhau và sát cánh với nhau trong những dự án mới.

IMG_5243

 

Nam Cường chia sẻ, bản thân là người rất yêu mến "chị Bảy" Phương Mỹ Chi bởi giọng hát truyền cảm cũng như sự cố gắng của cô bé trong từng ca khúc, những chương trình mình tham gia. Anh luôn dành một tình cảm khá đặc biệt cho Phương Mỹ Chi.

IMG_5451

 

Live show "Hạnh phúc đời tôi" là liveshow kỷ niệm, đồng thời cũng là lời tri ân mà Nam Cường gửi đến những khán giả của mình trong suốt 10 năm qua. Nam ca sĩ sẽ kể những câu chuyện về mình với những ký ức thăng trầm bằng âm nhạc sẽ được anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.