Pháp đình

Phương Nga: "17 lần xuất ngoại đều ở chung phòng với anh Mỹ"

26/06/2017, 13:30

Tại tòa, hoa hậu Phương Nga trả lời rất rõ ràng, 17 lần xuất ngoại bị cáo ở chung phòng với anh Mỹ.

IMG_1388

Tại phiên tòa sáng 26/6, hoa hậu Phương Nga trả lời rất rõ ràng, 17 lần xuất ngoại bị cáo ở chung phòng với anh Mỹ. Ảnh: Minh Nghĩa.

Sau phần HĐXX hỏi Lữ Minh Nghĩa về mối quan hệ với Phương Nga và Nguyễn Đức Thuỳ Dung. HĐXX tiếp tục xét hỏi bị cáo Phương Nga.

Thừa nhận ở chung phòng khi xuất ngoại.

Khi tòa hỏi về tờ giấy thỏa thuận tháng 10/2013, Phương Nga cho biết, tờ giấy này do bà Phương đưa cho bị cáo, nói là sếp công an điều tra đang lo cho bị cáo, vì tin bà Phương nên ký.

"Lúc đó, bị cáo không biết anh Mỹ đã tố cáo bị cáo lừa đảo bán nhà. Bị cáo hoàn toàn không vay mượn tiền, việc anh Mỹ tố cáo bị cáo là vu khống. Bị cáo chưa bao giờ có bất kỳ liên quan đến việc mua bán nhà với anh Mỹ. Liên quan đến chuyện tình cảm, hợp đồng tình cảm và tài liệu mail phát tán trên mạng xã hội chính xác của anh Mỹ. Mail phát tán trên mạng có nội dung dung tục là của anh Mỹ. Anh Mỹ dùng rất nhiều mail", Phương Nga nói trước tòa. Tòa hỏi “có biết ai phát tán mail này?”, Phương Nga trả lời, không biết. 

Phương Nga còn trả lời rất rõ ràng: "Trong 17 lần xuất ngoại đều do anh Mỹ trả tiền phòng, bị cáo ở chung phòng với anh Mỹ, có lần anh Mỹ quẹt thẻ trả tiền, có lần anh Mỹ đưa tiền cho bị cáo để trả tiền phòng. Còn ở trong nước thì bị cáo ở chung khách sạn, nhưng thuê khác phòng". Khi chủ tọa hỏi vì sao hôm trước bị cáo không trả lời, Nga cho biết "vì chưa tin tưởng, hôm nay bị cáo tin ở tòa nên khai ra".

Cao Toàn Mỹ: Tôi xin phép giữ nguyên lời khai

Bắt đầu đối chất, trả lời câu hỏi của luật sư bào chữa cho Phương Nga "tại sao đơn tố cáo lần một ngày 11/4/2014 tại cơ quan điều tra xác nhận là quan hệ dân sự, vậy sao sau đó ông lại kiến nghị lên tòa án xét xử quan hệ hình sự?", ông Cao Toàn Mỹ nói: vấn đề đã được trình bày trước đó, tôi xin phép giữ nguyên lời khai.

“Khi gửi đơn thứ 2 cho cơ quan điều tra, trong tay đã có đầy đủ giấy tờ chứng cứ, tôi muốn khởi kiện cô Nga” ông Mỹ trả lời.

IMG_1438

Ông Cao Toàn Mỹ cho rằng Phương Nga có thế lực ở Bộ Công an. Ảnh: Minh Nghĩa

Khi luật sư của Phương Nga hỏi về các tài liệu gửi kèm đơn tố cáo lần thứ 2 đến cơ quan chức năng, ông Mỹ nói: "Tôi đã kèm theo những chứng cứ, mục đích của tôi là để khởi kiện đến cô Nga. Lúc đó có người nói với tôi, bạn trai cô Nga có địa vị rất cao, làm trong ngành nên đã gây sức ép rất lớn cho tôi".

“Cô Nga đã cho tôi xem hình ảnh và tin nhắn giữa cô với người đó. Tôi không thể nói ra hết, nhưng tôi khẳng định bạn trai cô Nga là người có quan hệ cấp cao trong xã hội...Dù biết như vậy nhưng vẫn quyết định gửi đơn để đòi lại tiền từ Nga", ông Mỹ nói trước tòa.. 

Đến đây Luật sư đặt vấn đề "nếu đòi lại tiền sao không chọn cách giải quyết theo hướng dân sự mà chọn con đường tố cáo công an", ông Mỹ nói: "ông là dân làm ăn có chút tính toán và cũng phải có trách nhiệm với những người khác".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.