Showbiz

Phương Nga rơi nước mắt nói về chuyện "tình-tiền" với Cao Toàn Mỹ

21/08/2017, 14:15

Trương Hồ Phương Nga lần đầu lên tiếng về mối quan hệ gây ồn ào với đại gia Cao Toàn Mỹ.

20993283_1571860132866088_1381599667_o

Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga (Ảnh: Zing.vn)

Gần 2 tháng sau khi tại ngoại, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã lần đầu lên tiếng về mối quan hệ gây ồn ào với đại gia Cao Toàn Mỹ.

Trả lời báo Zing.vn, Phương Nga tâm sự: "Tôi đã luôn tin tưởng rằng mình xứng đáng với tình cảm người khác dành cho mình. Nhưng đến giờ phút này, tôi mới nhận ra rằng đó chỉ là ảo tưởng của bản thân. Còn đối với người ta thì tôi cũng chỉ là một công cụ để thỏa mãn. Đó không phải là thứ tình cảm thật mà bao lâu nay tôi vẫn cố gắng chứng minh”.

Trương Hồ Phương Nga cũng tiết lộ: "Khi ở cạnh anh Mỹ, tôi không cảm thấy mình như một hoa hậu, anh ấy cũng không bao giờ đem tôi đi khoe như một chiến tích. Tôi không nghĩ giữa tôi và anh Mỹ là mối quan hệ chân dài - đại gia".

Tuy nhiên sau tất cả mọi chuyện, và khi đọc được những lời nói, lời đánh giá của người ngoài về chuyện của mình và Cao Toàn Mỹ, Phương Nga đã phải rơi nước mắt mà cất lời: “Tôi đã không thể chấp nhận được lời nói của người ngoài cho rằng tôi bán dâm cho anh Mỹ. Tôi luôn cố gắng chứng minh rằng tôi và anh Mỹ yêu nhau thật lòng. Đến ngày hôm nay tôi mới cay đắng nhận ra rằng mình mới là kẻ nghĩ không đúng về bản chất tình yêu”.

Tuy nhiên, Hoa hậu người Việt tại Nga vẫn cho rằng cô không cảm thấy hối hận bởi “đã sống đúng tình cảm của mình. Tôi tôn trọng tình cảm của bản thân, còn anh Mỹ ra sao thì đến giờ phút này tôi không còn quan tâm nữa."

Tin tức trên báo Thời Đại cho biết thêm, thời điểm sau khi Phương Nga được tại ngoại, ông Cao Toàn Mỹ cho biết sẽ thuê luật sư tiếp tục khởi kiện Phương Nga.

“Tôi rất tự tin về các bằng chứng của mình, tôi sẽ đòi lại được số tiền cô Nga đã lừa tôi”, ông Mỹ nói.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, Năm 2014, ông Cao Toàn Mỹ tố cáo hoa hậu Phương Nga lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng. Ngày 19/3/2015, Công an TP.HCM tống đạt quyết định khởi tố, bắt giam Trương Hồ Phương Nga đề điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tháng 9/2016, VKSND TP.HCM hoàn tất cáo trạng, truy tố Phương Nga về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Qua các phiên toà, đến tháng 6/2017, hội đồng xét xử quyết định trả hồ sơ vụ án để điều tra bổ sung.

Theo Cơ quan CSĐT, lý do tạm đình chỉ, là do 9 yêu cầu điều tra bổ sung tòa án đưa ra vừa qua, Cơ quan CSĐT không thể làm kịp trong thời gian 1 tháng theo luật định. Vì thế nên Cơ quan CSĐT phải ra quyết định tạm đình chỉ vụ án để chờ kết quả giám định, xác minh, làm rõ. Sau khi có kết quả, cơ quan điều tra sẽ ra quyết định phục hồi điều tra vụ án.

Dù tạm đình chỉ điều tra nhưng cơ quan chức năng vẫn không thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với Phương Nga và Thùy Dung. Do đó, 2 bị can này vẫn chịu sự quản lý của chính quyền địa phương sau khi được cho tại ngoại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.