Pháp đình

Phương Nga: Tôi là diễn viên nên diễn rất tốt phải không?

27/06/2017, 11:15

Màn đối đáp giữa Hoa hậu Phương Nga và luật sư của Cao Toàn Mỹ tại phiên tòa...

IMG_3595

Màn đối đáp giữa Phương Nga và luật sư bảo vệ cho Cao Toàn Mỹ. Ảnh: Minh Nghĩa

Sáng 27/6, phiên sơ thẩm lần 2 vụ án Hoa hậu Phương Nga cùng đồng phạm, bị cáo buộc lừa đại gia Cao Toàn Mỹ 16,5 tỷ đồng tiếp tục ngày xét xử thứ 4.

9h10, luật sư bảo vệ cho Cao Toàn Mỹ hỏi bị cáo Nga. Luật sư hỏi "bị cáo là diễn viên?", Phương Nga đáp trả: "Tôi là diễn viên thì có liên quan gì đến vụ án, ý luật sư nói tôi là diễn viên nên diễn rất tốt phải không? luật sư cũng đang diễn đó". Luật sư lại hỏi "bị cáo là diễn viên nên diễn ra những lời khai, dựng lên chuyện không có?". Chủ tọa phiên tòa lập tức nhắc nhở vị luật sư bảo vệ cho Cao Toàn Mỹ không nên diễn giải như vậy. Phía luật sư bào chữa cho bị cáo Phương Nga cũng phản đối kiểu hỏi này và cho là quy chụp.

Luật sư bảo vệ cho Cao Toàn Mỹ liên tục bị chủ tọa phiên tòa nhắc nhở. Luật sư cung cấp và phát đoạn ghi âm 2 phút để bị cáo Phương Nga xác nhận nội dung, nhưng chủ tọa yêu cầu dừng lại. Luật sư hỏi Phương Nga về nội dung thì bị cáo Nga liền "phản đòn": "Tại sao đoạn ghi âm này chỉ có 2,5 phút, tại sao không ghi hết cuộc nói chuyện.?o Đạn ghi âm nghe được là giọng tôi, ông Yên và vợ ông này. Tôi không ghi âm, ông Yên và vợ cũng không, vậy ai là người ghi âm? Đó là bà Mai Phương". "Chị Mai Phương ghi với mục đích gì?" - Phương Nga đặt câu hỏi.

Nhiều người dự tòa lập tức vỗ tay.

9h50: Luật sư hỏi Phương Nga về "hợp đồng tình cảm" với ông Mỹ, Phương Nga trả lời đây không phải là cách hiểu hợp đồng như truyền thông. Bản chất số tiền là anh Mỹ cho tôi và tôi có viết giấy cam kết cho anh Mỹ yên tâm. Tờ giấy đối với bị cáo không quan trọng nhưng với anh Mỹ quan trọng nên bị cáo viết. 

Luật sư hỏi Phương Nga về lần đầu ông Mỹ tố cô vay tiền mở Spa, Nga cho biết: "Đúng vậy nhưng tôi không vay mượn, tôi chỉ nói với anh Mỹ về mong muốn có công việc ổn định. Anh Mỹ là người yêu, nên tôi nghĩ anh có nghĩa vụ chăm sóc tôi. Vì quan hệ của chúng tôi là nghiêm túc chứ không phải quan hệ phục vụ và nhận tiền".

Ngoài ra, Phương Nga cho rằng có nhiều người gồm Mỹ, bà Phương Mai đã từng dọa Nga về việc vào tù vì mại dâm. Lúc đó Nga không biết mại dâm không đi tù mà chỉ có môi giới mại dâm mới bị tội. Đồng thời Phương Nga cũng khẳng định Mỹ dọa sẽ làm cô không lấy được ai, không dám nhìn ai, như Hoa hậu Mỹ Xuân

Nói về nhân vật Mai Phương, nhân chứng quan trọng, người bị toà ra trát áp giải vào cuối phiên xử ngày 26/6 vẫn chưa lộ diện nên HĐXX quyết định tạm dừng phiên tòa và sẽ tiếp tục vào 14h chiều nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.