Showbiz

Phương Oanh khoe vòng 1 "nặng trĩu" dưới nắng hè đổ lửa

19/06/2021, 16:51
image

Dưới nắng hè đổ lửa, nữ diễn viên Phương Oanh tạo dáng gợi cảm, khoe vòng một căng đầy và vòng ba "nhức mắt" người nhìn.

img

Nữ diễn viên Phương Oanh gợi cảm trong bộ ảnh mới

Mới đây, Phương Oanh - nữ chính của "Hương vị tình thân" vừa tung bộ ảnh chụp khoe dáng táo bạo dưới ánh nắng hè rực rỡ. Trong ảnh, nữ diễn viên tạo dáng gợi cảm, khoe vòng một căng đầy và vòng ba "nhức mắt" người nhìn.

Sự nóng bỏng của của Phương Oanh trong shoot hình mới nhanh chóng thu hút hơn 25.000 lượt yêu thích cùng hàng loạt bình luận khen ngợi từ fan. Các diễn viên Bảo Thanh, Mạnh Hưng, Huyền Lizzie... đều dành lời khen cho bộ ảnh mới của cô.

img

Thân hình nóng bỏng của cô nhận được nhiều lời khen của người nhìn

Gần đây, bộ phim "Hương vị tình thân" do Phương Oanh thủ vai nữ chính đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Vai diễn Nam mà Phương Oanh đảm nhận trong phim mới đang nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Chia sẻ về bộ phim lần này, Phương Oanh cho biết "Với phim này, tôi bỏ qua vấn đề xấu đẹp và cốt sao cho vai diễn đạt hiệu ứng tốt nhất có thể. Tôi biết mình ngước lên mắt sẽ lộ nhiều lòng trắng, ngửa mặt lên lộ nọng cằm nhưng phải làm vậy mới đúng tâm lý của nhân vật".

Ngắm trọn bộ ảnh cực nóng bỏng dưới nắng hè của diễn viên Phương Oanh:

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.