Showbiz

Phương Oanh khoe vòng 3 nảy nở, "ăn đứt" Nam trong "Hương vị tình thân"

04/08/2021, 19:42
image

Phương Oanh diện một chiếc váy hai dây ôm sát khoe dáng đồng hồ cát gợi cảm. Hình ảnh này khác xa nhân vật Nam trong "Hương vị tình thân".

Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên Phương Oanh khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi chia sẻ loạt ảnh vô cùng gợi cảm.

Trong ảnh, Phương Oanh diện một chiếc váy ôm sát khoe dáng đồng hồ cát vô cùng gợi cảm. Có thể nói sau khi tăng cân để vào vai Nam trong Hương vị tình thân nữ diễn viên trở nên có da có thịt và xinh đẹp hơn, đầy đặn hơn.

img

Sắc vóc gợi cảm của diễn viên Phương Oanh

Bộ ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên dưới bài viết, diễn viên Thanh Hương, Quỳnh Nga, Tô Dũng... dành lời khen ngợi cho vóc dáng gợi cảm của Phương Oanh.

Những hình ảnh này của Phương Oanh khác xa với tạo hình nhân vật Nam - một cô kỹ sư điện nước cá tính, mạnh mẽ trong Hương vị tình thân.

img

Phương Oanh cá tính, bụi bặm trong "Hương vị tình thân"

Hiện, bộ phim Hương vị tình thân do Phương Oanh đảm nhiệm vai nữ chính đã đi được nửa chặng đường. Nếu như ở phần 1, nhân vật Nam ăn mặc xuề xòa, bụi bặm thì sang phần 2 Nam bắt đầu thay đổi rõ rệt. Cô nàng ăn mặc nữ tính, thời thượng và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Cách đây ít ngày, Phương Oanh bất ngờ thông báo rút khỏi danh sách đề cử Diễn viên nữ ấn tượng VTV Awards năm nay. Nữ diễn viên giải thích rằng: "Tôi chỉ muốn an bình nhất có thể để tập trung trọn vẹn với vai diễn của mình, với những khán giả tin tưởng, yêu thương tôi chân thành Xin cảm ơn! Cảm ơn tất cả".

img

img

Một số hình ảnh mới nhất của Phương Oanh

Với sự chủ động rút lui của Phương Oanh, sẽ chỉ còn 9 gương mặt tranh 5 suất đề cử hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards năm nay. Đó là: Hồng Diễm, Lương Thu Trang, Thanh Hương, NSND Thu Hà, Thu Quỳnh, Ngọc Lan, Thuý Diễm, Nguyệt Hằng và Tú Oanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.