Showbiz

Phương Oanh lại khoe body trắng nõn, “bà Xuân” nhận con dâu gấp

10/07/2021, 20:52
image

"Ôi con dâu tôi đẹp quá. Bảo sao ông con tôi sống chết cũng đòi yêu", diễn viên "Hương vị tình thân" bình luận về ảnh gợi cảm của Phương Oanh.

img

Hình ảnh Phương Oanh diện bikini trong quá khứ "gây sốt"

Trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh gây chú ý khi khoe ảnh diện bikini khi còn làm mẫu ảnh. Nữ diễn viên viết: "Ăn mày quá khứ, ngắm lại thanh xuân. Ai cũng có một thời da trắng sứ không tì vết, tóc đen dài nhóng nhánh mềm mại".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1989 không quên gửi lời cảm ơn tới người em thân thiết đã giúp cô lưu giữ lại những khoảnh khắc khi mới vào nghề để được dịp hoài niệm lại quãng thanh xuân tươi đẹp, yên bình.

Trong ảnh, diễn viên phim "Hương vị tình thân" gây ấn tượng với sắc vóc nuột nà, làn da trắng hồng. Bên dưới bức ảnh, Phương Oanh cũng chú thích thêm: "Hồi đó trắng sứ là phải đi với hồng cánh sen nhé mọi người ơi. Son cũng phải hồng mới chịu".

img

img

Phương Oanh nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp

Dưới bài viết, đồng nghiệp và người hâm mộ hết lời khen ngợi nhan sắc của Phương Oanh thuở mới vào nghề. Nghệ sĩ Công Lý viết: "Con bố" (Phương Oanh đóng vai Nam, con của NSND Công Lý trong phim "Hương vị tình thân" - PV). Diễn viên Thanh Hương hết lời khen ngợi cô em đồng nghiệp: "Trắng gì mà sáng thế"...

Còn diễn viên Quách Thu Phương (vai bà Xuân trong phim "Hương vị tình thân" - PV) hài hước viết: "Ôi con dâu tôi đẹp quá. Bảo sao ông con tôi sống chết cũng đòi yêu".

Phương Oanh sinh năm 1989. Cô bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với vai trò người mẫu. Khi rẽ hướng sang điện ảnh, người đẹp quê Hà Nam tham gia nhiều bộ phim truyền hình như: "Hoa bay", "Gái già xì tin", "Lời thì thầm từ quá khứ", "Tái sinh", "Ngược chiều nước mắt", "Lặng yên dưới vực sâu".... Tuy nhiên, phải đến năm 2018, tên tuổi cô được biết đến nhiều hơn nhờ thành công của "Quỳnh búp bê".

Sau vai diễn để đời, Phương Oanh tiếp tục thử sức với nhiều dạng nhân vật khác nhau như "tiểu tam" Vy trong "Nàng dâu oder", cô gái thôn quê xinh đẹp Uyên trong "Cô gái nhà người ta", hay chị đại Thiên Trang trong "Lựa chọn số phận".

img

Phương Oanh bắt cặp với Mạnh Trường trong "Hương vị tình thân"

Hiện tại, Phương Oanh đang gây được chú ý với vai cô nàng cá tính, mạnh mẽ tên Nam trong "Hương vị tình thân".

Trong phim Phương Oanh vào vai Phương Nam - một cô kỹ sư trẻ có thân hình bụ bẫm, đáng yêu. Cô chiếm được tình cảm của con trai tập đoàn lớn Hoàng Long và thường được anh ví người như khúc giò.

Để vào vai diễn này, nữ diễn viên sẵn sàng từ bỏ vóc dáng mình hạc xương mai, tăng 6 kg để có gương mặt bụ bẫm. "Với phim này, tôi bỏ qua vấn đề xấu đẹp và cốt sao cho vai diễn đạt hiệu ứng tốt nhất có thể. Tôi biết mình ngước lên mắt sẽ lộ nhiều lòng trắng, ngửa mặt lên lộ nọng cằm nhưng phải làm vậy mới đúng tâm lý. Đóng phim thì làm sao có thể lúc nào cũng đẹp như chụp ảnh được", Phương Oanh tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.