Showbiz

Phương Oanh nói gì về tin đồn "cạch mặt" á hậu Huyền My

04/07/2020, 20:52

Phương Oanh đã có phản hồi về tin đồn "cạch mặt" á hậu Huyền My.

img
Phương Oanh và Huyền My vướng tin đồn nghỉ chơi với nhau

Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin một "đôi bạn thân rất thân" nay đã trở thành "người dưng ngược lối". Theo nguồn tin chưa xác định, đôi bạn này có một người là á hậu Hà Thành xinh đẹp, thành đạt, một người là diễn viên truyền hình từng nổi đình đám vào năm 2019.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã gọi tên á hậu Huyền My và diễn viên Phương Oanh. Trước những đồn đoán của dư luận, Huyền My vẫn thoải mái cập nhật hình ảnh đi du lịch, nghỉ mát cực sang chảnh. Phương Oanh cũng chia sẻ với công việc riêng, không hề có thái độ bận tâm đến ồn ào đang diễn ra.

Liên hệ với Phương Oanh, cô cho biết, hiện tại đang quay phim nên rất bận và không để tâm đến những lời bán tán trên mạng xã hội. Cô không muốn bàn luận đến những câu chuyện bị thêu dệt.

Trong khi đó, Báo Giao Thông cũng liên hệ với Huyền My nhưng chân dài sinh năm 1995 đã tắt máy.

img
img
img
Phương Oanh và Huyền My thường xuyên xuất hiện thân thiết, vui vẻ bên nhau

Trước nghi vấn chị em nghỉ chơi rầm rộ, Phương Oanh và Huyền My được xem là đôi bạn thân thiết, cả hai thường xuyên gặp gỡ và luôn có mặt trong dịp đặc biệt của nhau. Tuy nhiên, theo dõi kỹ thì đúng là 2 tháng gần đây cặp đôi chị em ít xuất hiện và thể hiện tình cảm với nhau hơn hẳn. Phương Oanh và Huyền My cũng bất ngờ bỏ theo dõi trên mạng xã hội và không xuất hiện chung cùng nhau nhiều như trước.

Tuy nhiên, theo nhiều người, đây có lẽ chỉ là những suy đoán chưa xác thực. Có thể thời điểm dịch bệnh, cả hai không có dịp gặp gỡ nhiều nên không chia sẻ hình ảnh là điều hoàn toàn dễ hiểu. Trong bài phỏng vấn với Báo Giao thông, Huyền My cũng khẳng định cô rất ít công khai chuyện bạn bè hay cuộc sống riêng tư trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.