Showbiz

Phương Oanh nói gì về tin đồn "từng rửa bát thuê, giờ thay nhà liên tục"?

13/09/2020, 19:21

Phương Oanh bức xúc lên tiếng về thông tin: "Từng đi rửa bát thuê nuôi gia đình, Phương Oanh giờ thay nhà liên tục, đồng nghiệp nhìn mà thèm".

img
Diễn viên Phương Oanh đã có phản hồi chính thức về tin đồn từng rửa bát thuê để nuôi gia đình

Mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh đã có phản hồi chính thức về thông tin: “Từng đi rửa bát thuê nuôi gia đình, Phương Oanh giờ thay nhà liên tục, đồng nghiệp nhìn mà thèm”, được chia sẻ trên trang có tick xanh có tên Hiếu Hiền với hơn 2,5 triệu người theo dõi .

Theo đó, Phương Oanh khẳng định thông tin cô từng đi rửa bát thuê là hoàn toàn sai lệch. Cô cho biết, cô không bàn về tính chất công việc vì miễn là lao động chân chính, là đồng tiền trong sạch thì đều cao quý và đáng được tôn trọng cả, điều cô đang bàn là việc đơm đặt, xào xáo đưa thông tin không chính xác.

Người đẹp sinh năm 1989 tiết lộ, cô từng chia sẻ câu chuyện về khoảng thời gian bắt đầu tự lập của mình rằng, ngày đó mới hơn 17 tuổi, là 1 sinh viên mới nhập trường, mọi cái đều là con số 0. Nhưng với bản tính thích được lao động, được trải nhiệm cuộc sống, nên cô đã không nề hà bất cứ công việc nào, chỉ cần là việc chân chính, kể cả những công việc chân tay như rửa bát, xếp bóng bi-a, phát tờ rơi... Cô đều sẵn sàng muốn thử để trải nghiệm, công việc thời đó cô chọn làm cho phù hợp là PG phát tờ rơi.

"Quan trọng nhất, thông tin này tôi chia sẻ là muốn truyền tải thông điệp không ngại khó, không ngại khổ sẵn sàng lăn xả của mình, chỉ cần nó mang lại cho mình những trải nghiệm, những giá trị chân thật nhất. Đó như là để động viên các bạn trẻ có những hoàn cảnh kém may mắn có niềm tin, động lực phấn đấu. Bản chất câu chuyện nó hoàn toàn khác với thông tin tôi đi rửa bát thuê để nuôi gia đình", Phương Oanh kể lại.

Cùng với đó, Phương Oanh cũng khẳng định chưa bao giờ cô phải nuôi gia đình, việc tự lập sớm để không phụ thuộc bố mẹ mang ý nghĩa hoàn toàn khác việc "nuôi gia đình". Cô cho rằng, sau này, khi cô vững vàng hơn rồi thì việc báo hiếu, phụng dưỡng, chăm sóc cho bố mẹ, cho gia đình là điều đương nhiên, là bổn phận và điều hạnh phúc nhất.

Phương Oanh cũng bức xúc khi được đưa tin về việc "thay nhà liên tục, đồng nghiệp nhìn mà thèm". "Năm nay, tôi hơn 30 tuổi, lao động chăm chỉ, quần quật như thế, đổi nhà, đổi xe, hay mua thêm cái túi là chuyện hết sức bình thường. Bao nhiêu người giỏi giang hơn nhiều, người ta ở biệt thự, penthouse kia kìa. Có gì đâu mà phải làm quá lên, so sánh trước sau? Lại còn “đồng nghiệp nhìn mà thèm” chứ? Xung quanh tôi nhiều người giàu lắm, không ai người ta thèm đâu", nữ diễn viên Lựa chọn số phận cho hay.

Cuối cùng, Phương Oanh muốn gửi lời xin lỗi những độc giả, đặc biệt là những người yêu mến, ủng hộ cô vì phải đọc những thông tin không tích cực. Bản thân cô đã không muốn lên tiếng, nhưng sự việc ngày càng quá nên cô buộc phải giải quyết để bảo vệ chính mình và người thân.

img
Vẻ gợi cảm của Phương Oanh ở tuổi ngoài 30

Phương Oanh sinh năm 1989 ở Hà Nam. Cô là diễn viên tay ngang khi chuyển từ lĩnh vực người mẫu sang điện ảnh. Phương Oanh từng tham gia một số bộ phim truyền hình như: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Những ngày không quên, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận...

Năm 2018, cô được đề cử giải Cánh Diều Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai Súa trong phim Lặng yên dưới vực sâu. Mới đây ở giải VTV ấn tượng Phương Oanh lọt vào Top 5 đề cử Nữ diễn viên ấn tượng.

img
Để thuận tiện cho công việc, Phương Oanh đã sắm cho mình chiếc xe hơi khoảng 3 tỷ đồng

Sau nhiều năm miệt mài làm việc, cách đây không lâu, Phương Oanh đã sở hữu căn hộ chung cư cao cấp rộng hơn 100m2 ở Hà Nội. Tất cả nội thất trong nhà đều có thiết kế Âu châu sang trọng, được cô bố trí, sắp xếp hợp lý theo phong cách hiện đại, màu sắc tinh tế. Mới đây, cô tiếp tục mua được một căn hộ có giá trị tiền tỷ cùng nội thất sang trọng.

Ngoài ra, Phương Oanh cũng tự tậu xe hơi từ cách đây vài năm để thuận lợi cho công việc. Xế hộp của người đẹp có giá khoảng 3 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.