Điện ảnh

Phương Oanh phản pháo khi bị chê diễn dở, quá lố trong "Hương vị tình thân"

29/04/2021, 18:42
image

Phương Oanh cho biết, cô cảm thấy hơi bất ngờ trước những phản ứng quá đà, mang tính chất quy chụp của phần đông khán giả.

img

Diễn viên Phương Oanh trong phim "Hương vị tình thân"

"Hương vị tình thân" là bộ phim mới nhất đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của diễn viên Phương Oanh. Hóa thân vào vai Phương Nam, cô gái có bố từng đi tù, cá tính mạnh mẽ, Phương Oanh có sự thay đổi "360 độ" về ngoại hình cũng như tính cách.

Không còn là hình ảnh "Quỳnh búp bê" hồng nhan truân chuyên hay cô giáo Uyên gặp nhiều trắc trở trong "Cô gái nhà người ta"…, Phương Nam là cô gái ngông nghênh, bất cần và tự trọng.

img

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến tỏ vẻ thích thú với vai diễn mới mẻ, khám phá của Phương Oanh thì nhiều bình luận lại chê bai nữ diễn viên diễn xuất "gượng gạo, gồng mình, biểu cảm gương mặt đơ cứng". Không chỉ bị chê "diễn lố", Phương Oanh còn nhận về cả những lời chửi bới, xúc phạm.

Trước phản ứng tiêu cực, nữ diễn viên cho biết, cô cảm thấy hơi bất ngờ trước những phản ứng quá đà, mang tính chất quy chụp của phần đông khán giả trong khi phim mới chỉ có mấy tập đầu.

Nữ diễn viên khẳng định, trước nay cô luôn làm nghề nghiêm túc, cố gắng nỗ lực không ngừng, thậm chí lăn xả có phần liều lĩnh không tiếc thân chỉ để mong muốn có những thước phim chân thực nhất. Tuy vậy khán giả đang nhầm lẫn giữa việc: là khán giả thì có quyền khen chê với việc quy chụp, gièm pha để vùi dập những khổ cực của diễn viên.

"Mọi người phán xét chê bai lúc này chẳng phải là quá vội vàng? Bộ phim dài cả trăm tập, còn chưa có chuyện gì xảy, tất cả mới chỉ đang dừng lại ở giới thiệu thôi mà! Tôi thấy mọi người quá nghiệt ngã, tàn nhẫn khi bình luận ác ý như thế. Tôi vốn là người nhạy cảm nên cảm thấy bị hụt hẫng, bị tổn thương nặng nề khi hứng chịu những lời lẽ đầy tính sát thương", nữ diễn viên tâm sự.

img

Trước những chia sẻ của Phương Oanh, nhiều đồng nghiệp để lại bình luận động viên và dành lời khen cho Phương Oanh với vai diễn Phương Nam.

Diễn viên Thu Quỳnh nhắn nhủ: “Bé yêu đang làm rất tốt, cứ tự tin mà tiến tới thôi!”. Còn diễn viên Hương Giang bày tỏ: “Giang thấy rất ổn, cảm giác Oanh thoải mái nhất trong tất cả các vai từ trước đến giờ”.

“Hương vị tình thân” là hành trình đi tìm “tình thân” của Phương Nam (Phương Oanh). Một ngày cuộc sống của cô bị đảo lộn khi phát hiện mình chỉ là con nuôi của ông bố bà mẹ do NSND Công Lý-Tú Oanh thủ vai. Một mình chống chọi với nhiều sóng gió, Nam ngỡ tìm thấy hạnh phúc khi Hoàng Long xuất hiện, tuy nhiên bí mật của bố đẻ (Võ Hoài Nam) khiến hy vọng tan biến. Phương Nam phải đối mặt với lựa chọn giữa một bên là gia đình vừa gây dựng, bên kia là người bố ruột tù tội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.