Showbiz

Phương Oanh tung ảnh "cực nóng" bên bể bơi, tiết lộ cân nặng “tí ngất”

23/06/2021, 20:00

Phương Oanh khoe cân nặng chạm mức 60kg nhưng vóc dáng của cô không những không quá khổ mà chỉ số hình thể càng thêm "mướt mát".

img

Mới đây, diễn viên Phương Oanh tiếp tục khiến fan xuýt xoa khi diện bikini khoe dáng ở bể bơi. "Bộ ảnh ghi lại cột mốc móc hàm “khúc giò” gần 60kg. Cũng ko hề tệ phải không ạ? Trải qua bao cung bậc của cân nặng thì Oanh nhận ra rằng: Béo hay gầy không quan trọng, quan trọng là bạn cảm thấy khoẻ và tự tin nhất mà thôi", cô viết.

img

Sau khi tăng 7kg để hóa thân thành vai diễn Phương Nam trong phim "Hương vị tình thân", vóc dáng của "Quỳnh búp bê" càng thêm nóng bỏng. Không những vòng ba căng đầy mà vòng một của nữ diễn viên cũng càng thêm "mướt mát".

img

Ngoài ra, Phương Oanh cũng công khai số đo 3 vòng của mình lần lượt là 90 - 63 - 98 cm.

img

Có thể thấy, dù đang ở mức cân nặng không quá lý tưởng với chiều cao của mình nhưng Phương Oanh vẫn vô cùng gợi cảm, cuốn hút.

img

Thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng thích vẻ đẹp tròn trịa, căng đầy này của cô hơn trước kia.

img

Với vai Phương Nam, Phương Oanh cho biết mình bỏ qua vấn đề xấu đẹp và cốt sao cho vai diễn đạt hiệu ứng tốt nhất có thể.

img

Vào vai Nam, Phương Oanh đã đầu tư nhiều cho nhân vật, cô cắt tóc ngắn, diện quần áo nam tính, bụi bặm, thậm chí phải tăng cân để hợp vai diễn. Tuy nhiên, những tập đầu, cô bị chê diễn xuất gượng gạo, chưa diễn tả được cá tính của nhân vật, nhiều chi tiết “lố”.

img

Nhưng càng về sau, cô càng thể hiện được khả năng diễn xuất của mình và chiếm trọn tình cảm của khán giả.

img

Trong một số tập gần đây, phản ứng hoá học của Phương Oanh và bạn diễn Mạnh Trường nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều người mong rằng bộ đôi Long - Nam sẽ sớm trở thành một cặp và hứa hẹn có màn thể hiện thú vị ở giai đoạn tiếp theo của phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.