Showbiz

Phương Thanh ẩn ý khi bị xếp ngang hàng với Uyên Linh trên poster

06/01/2019, 12:01

Phương Thanh tếu táo cho rằng, BTC đã cho cô thành ca sĩ trẻ nên xếp ngang hàng với lớp các ca sĩ trẻ.

Ca-Si-Phuong-Thanh-S

Ca sĩ Phương Thanh

Chia sẻ tấm poster chương trình Duyên dáng Việt Nam trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh đã bình luận hài hước: "Em là ca sĩ trẻ triển vọng Nguyên Hương Phương Thanh. Vậy hát luôn Hãy yêu như chưa từng yêu luôn đi nha, cho thành ca sĩ trẻ luôn. Cảm ơn chương trình rất trân trọng cho em là ca sĩ trẻ. Ngược dòng là ngược hết tất cả, giờ tin em nha”.

Theo đó, trong poster của chương trình, hình ảnh ca sĩ Thu Minh và Lệ Quyên ở vị trí to nhất, còn ca sĩ Phương Thanh được xếp nhỏ, đứng chung với các ca sĩ lớp đàn em như Đức Tuấn, Uyên Linh... Dù không thẳng thắn trách móc nhưng có thể thấy, ca sĩ Phương Thanh tỏ ra không hài lòng với cách sắp xếp hình ảnh của ban tổ chức. 

thanh2

 

Ngay dưới dòng chia sẻ của Phương Thanh, ca sĩ Lam Trường tỏ ra bất bình thay: "Mặc dù Chanh có thể cho qua, xem bình thường chuyện này nhưng BTC không nên xem thường chuyện này. Thiếu trân trọng thì kém sang".

Đồng quan điểm với Lam Trường, ca sĩ Thu Minh cũng chia sẻ: "Đêm qua Minh đến chương trình, lúc đó trễ mọi người đã về nên không nói được gì với BTC. Rất bất bình, sáng nay có nhắn tin thẳng là lần sau đừng mời chị nữa".

Câu chuyện xếp vị trí ca sĩ trên poster vốn vẫn luôn là câu chuyện đau đầu của nhiều nhà sản xuất các chương trình âm nhạc. Dù các ca sĩ hiếm khi chia sẻ về điều này nhưng đây vẫn luôn được coi là một luật ngầm trong showbiz Việt, khi vị trí to nhất, đẹp nhất và ở trung tâm thường dành cho những tên tuổi nổi tiếng, dễ bán vé nhất. Thế nhưng trong giới ca sĩ, việc chấp nhận ai đó hot hơn mình vốn chẳng là điều dễ dàng. Đa số với các nghệ sĩ, vấn đề tiền bối - hậu bối thường rất được coi trọng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.