Xem - ăn - chơi

Phương Thanh bật khóc khi cố vấn cho học trò của Noo Phước Thịnh

03/04/2017, 06:25

Phương Thanh bật khóc khi cố vấn âm nhạc cho học trò của Noo Phước Thịnh trong chương trình Giọng hát Việt.

phuongthanh2

Phương Thanh bật khóc khi cố vấn âm nhạc cho học trò của Noo Phước Thịnh trong chương trình Giọng hát Việt.

Tối 2/4, tập 8 chương trình Giọng hát Việt 2017 đã lên sóng với những màn đối đầu căng thẳng của các cặp thí sinh trong 4 đội. Đặc biệt trong tuần này, đội Noo Phước Thịnh tạo nên một điểm nhấn với phần thi của Hiền Mai - Thanh Nga.

Hai "chiến binh" mạnh nhất cùng nhau thể hiện ca khúc Ta chẳng còn ai, một bản hit khủng của nữ ca sĩ Phương Thanh và là sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí. Đây cũng là món quà mà Noo Phước Thịnh muốn dành cho cố vấn âm nhạc - ca sĩ Phương Thanh. Trong lúc tập luyện, hai thí sinh đã có màn thể hiện đầy cảm xúc khiến ca sĩ Phương Thanh vô cùng xúc động. Chị đã ôm hai học trò và bật khóc nức nở.

Phương Thanh tâm sự, ca khúc này đã được 20 năm. Khi hát ca khúc này, mọi người đã mặc định cô hát nhạc thất tình, não tình, trong khi lúc đó Phương Thanh rất trẻ. "Hôm nay, các con hát bằng nội lực, đam mê, cảm xúc quá lớn khiến cô xúc động“. Nữ ca sĩ cũng thị phạm một đoạn trong ca khúc để mong Hiền Mai - Thanh Nga thể hiện tốt hơn.

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Khi chị Phương Thanh hát lên, Noo cảm thấy gợi lại cả một không gian ký ức âm nhạc. Noo đặt để lên 2 thí sinh một trách nhiệm rất lớn và khi khán giả hồi ức lại mọi người sẽ nhớ mãi cặp đôi này“. 

Hai thí sinh đã dẫn dắt khán giả đi từ những cảm xúc nhẹ nhàng cho đến những đoạn cao trào, giằng xé. Cả hai đã thể hiện ca khúc ballad kinh điển của nhạc sĩ Đức Trí một cách hiện đại. HLV Noo Phước Thịnh như trút hết tâm sự về việc đặt cho hai thí sinh của mình một ca khúc lâu đời như vậy. Sau nhiều đắn đo, nam ca sĩ đã quyết định chọn Hiền Mai đi tiếp cùng mình.

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.