Showbiz

Phương Thanh làm điều bất ngờ, tưởng nhớ 3 năm ngày mất Minh Thuận

18/09/2019, 23:03

Ngày 18/9/2019, tròn 3 năm ngày nghệ sĩ Minh Thuận ra đi vì căn bệnh ung thư quái ác.

img
Phương Thanh và cố nghệ sĩ Minh Thuận

Ngày 18/9 là ngày tròn 3 năm ngày nghệ sĩ Minh Thuận ra đi, nữ ca sĩ Phương Thanh đã đăng tải những hình ảnh kèm dòng chia sẻ về tình bạn với cố nghệ sĩ: "Ngũ hổ tướng của Kim Lợi (Hãng đĩa Kim Lợi - PV) - 20 năm. Các tình yêu, chúng ta hôm nay sẽ nhớ một người".

Theo đó, giọng ca "Trống vắng" đăng nhiều ảnh chụp cũ với Minh Thuận, cùng video ca nhạc "Tình xuân 5" nổi tiếng một thời. Trong tấm ảnh chụp cùng đồng nghiệp quá cố thời trẻ, Phương Thanh viết: "Lúc này ngoài 25 tuổi của Chanh. Hai em măng còn non lắm. Anh Thuận có mái tóc đẹp hơn con gái".

img
Dòng chia sẻ xúc động của Phương Thanh

Nhìn những thước ảnh của một thời son sẻ, nhiều cư dân mạng không giấu được niềm xúc động, xót thương nam nghệ sĩ tài danh, đoản mệnh. "Tuy anh Thuận không còn nhưng những gì anh đã cống hiến sẽ còn mãi mãi trong lòng khán giả"; "Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh và có mấy ai tự đổi thay đời mình - Lần đó nghe chị hát mà xúc động nổi da gà luôn”; “Trước thích anh này hát lắm, trong chương trình Gương mặt thân quen lấy đi bao nhiêu là nước mắt khán giả”... là những bình luận của khán giả dưới chia sẻ của Phương Thanh.

Minh Thuận qua đời vì ung thư phổi vào ngày 18/9/2016 tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Thành phố Hồ Chí Minh. Hưởng dương 47 tuổi. Phương Thanh và cố nghệ sĩ Minh Thuận là những người bạn thân thiết trong showbiz Việt. Quãng thời gian Minh Thuận bị bệnh nằm viện cho đến lúc qua đời, Phương Thanh đã lo lắng cho anh rất nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.