Showbiz

Phương Thanh nghẹn ngào lên tiếng sau khi Minh Thuận qua đời

20/09/2016, 06:55
image

Tối 19/9, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ những dòng tâm sự về sự ra đi của Minh Thuận.

phuong-thanh-xac-nhan-chuyen-da-xuong-toc-o-noi-da

Phương Thanh và Minh Thuận là đôi bạn thân hiếm có trong showbiz Việt

Mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa Phương ThanhMinh Thuận đã nổi tiếng trong giới showbiz gần 20 năm nay. Những ngày nam ca sĩ đau ốm tại viện, cô luôn túc trực bên anh. Thông qua trang cá nhân của mình, Phương Thanh thường xuyên cung cấp thông tin về sức khỏe Minh Thuận, thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp và người hâm mộ.

Tuy nhiên, từ sau khi Minh Thuận qua đời, nữ ca sĩ lại im lặng bất ngờ. Điều này khiến người hâm mộ và bạn bè của cô không khỏi lo lắng. 

Tối 19/9, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ những dòng tâm sự đầu tiên về sự ra đi của người anh thân thiết.

“Mọi người còn được thổ lộ viết status khi nhắc về anh. Còn em, phải im lặng vì biết trước sự việc không thể. Phải im lặng và dứt khoát chấp nhận sự thật, không được níu kéo”, Phương Thanh nghẹn ngào chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng cho biết trong tháng cuối, Minh Thuận nhiều lần rơi vào trạng thái khó thở khiến mọi người đều lo sợ.

“Một tháng ròng anh thở tụi em được thở. Anh khó thở - tụi em xanh mặt. Mỗi ngày, mỗi giờ, tâm lý rất nặng nề. Chưa bao giờ thấy sự im lặng chịu đựng kinh khủng như thế này. Kể cả giờ này, em cũng chỉ viết vài dòng”, nữ ca sĩ viết.

Sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Phương Thanh về người bạn thân đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ. Nhiều fan hâm mộ đã động viên, mong cô mạnh mẽ trước sự ra đi của người bạn thân.

Ảnh chụp Màn hình 2016-09-20 lúc 06.33.44

Tối 19/9, nữ ca sĩ Phương Thanh đã viết những lời đầu tiên sau khi người anh thân thiết qua đời

Trước đó, Phương Thanh đã sang Ấn Độ theo khóa tu ngắn hạn. Cô xuống tóc, an nhiên với Phật pháp.

Theo một nguồn tin, nữ ca sĩ vẫn đang trong khóa tu ở Ấn Độ nên không thể về kịp nhìn mặt Minh Thuận lần cuối. Dù chưa thể ở bên Minh Thuận trong hai ngày qua nhưng quản lý và người nhà Phương Thanh luôn túc trực cùng gia đình lo hậu sự.

Phương Thanh và Minh Thuận là đôi bạn thân hiếm có trong showbiz Việt. Họ quen biết nhau từ năm 1993 rồi sau đó trở thành tri kỷ vì rất hợp tính nhau. Khi cả hai ở đỉnh cao sự nghiệp, họ ít có thời gian rảnh nhưng lúc nào người này cần thì người kia đều có mặt.

Trong thời gian Minh Thuận bị bệnh, có rất ít người thân ở Sài Gòn chăm sóc, Phương Thanh là một trong những người luôn kề cận bên anh. Là đàn ông nhưng chính Minh Thuận cũng phải thừa nhận rằng, nhiều khi gặp chuyện căng thẳng, khó giải quyết hay chuyện gì buồn, Phương Thanh đã chìa bờ vai của mình cho anh tựa vào.

Trong thời gian nằm viện, dù sức khoẻ rất yếu nhưng khi gặp Phương Thanh, Minh Thuận vẫn cố gắng gửi lời nhắn nhủ đến nữ ca sĩ: “I Love Phương Thanh, cuộc đời này, vui vẻ nhé”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.