Showbiz

Phương Thanh tiết lộ danh tính người bố quá cố của con gái mình

17/09/2017, 14:45

Phương Thanh đăng tải hình ảnh một người đàn ông mà chị gọi đó là Bố bé Gà, điều mà chị luôn giấu kín.

cover-phuongthanh1

Phương Thanh đăng tải hình ảnh một người đàn ông mà chị gọi đó là Bố bé Gà, điều mà chị luôn giấu kín

Theo báo Tri Thức Trẻ, mới đây nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng tải trên Facebook hình ảnh một người đàn ông mà chị gọi đó là Bố bé Gà, điều mà chị luôn giấu kín bấy lâu nay.

Sốc hơn khi giọng ca "Trống vắng" chia sẻ hình ảnh này vào đúng ngày giỗ đầu, tức là bố bé Gà đã mất cách đây một năm. Nữ ca sĩ từng khiến công chúng xôn xao khi công khai có con gái và con trai, vì một vài lý do cá nhân nên đến tận 11 năm Phương Thanh mới chính thức tiết lộ với người hâm mộ.

screen-shot-2017-09-17-at-11-19-46-am

Phương Thanh lần đầu tiết lộ danh tính người bố quá cố của bé Gà sau 11 năm giấu kín

Cũng theo Saostar, Phương Thanh xúc động chia sẻ những dòng tâm tư: "Hai mẹ con em đã vượt qua tất cả rồi, mọi người bình an hoan hỉ. Ông Cường trọc ơi, yên tâm nhá! 2 đứa đã ổn định tinh thần rồi".

Trước đó vào tháng 5/2014, nhân dịp sinh nhật lần thứ 9 của con gái yêu, Phương Thanh đã đăng bức thư của bé Gà gửi cho bố và bà nội. Nữ ca sĩ cho biết cô định công khai thư này từ lâu rồi nhưng cố tình chờ cho đến hôm nay để có “kỷ niệm vui” với mọi người. Kèm theo đó, bà mẹ một con còn chúc con gái “giỏi, chăm ngoan”.

Qua bức thư, khán giả có thể biết bố bé Gà tên Cường, hiện đang sống xa mẹ con chị Chanh. Bé Gà tỏ ra rất mong ngóng bố và bà nội vào thăm. Đây cũng là lần đầu Phương Thanh công bố tên đầy đủ của bé Gà - Bùi Hà Nghi Phương, khi giữ nguyên chữ ký của cô bé ở cuối thư - báo Thanh Niên đưa tin.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.