Showbiz

Phương Thanh tung bằng chứng, phủ nhận là "con giáp thứ 13"

29/08/2019, 15:34

Phương Thanh chính thức lên tiếng khi bị đồn là “con giáp thứ 13”, mặc áo tang để diễn xuất trước công chúng.

img
Hình ảnh Phương Thanh và bé Gà trong đám tang của bố con gái

Mới đây, sau 3 năm ngày mất bố của con gái, nữ ca sĩ Phương Thanh lần đầu tiết lộ về chuyện cô và bố của bé Gà không thể kết hôn do không hợp. Ngày người đàn ông này qua đời, Phương Thanh đeo tang chung để con không cô đơn.

Sau lời tâm sự này, một cư dân mạng tung tin đồn Phương Thanh là “con giáp thứ 13”, tự may áo tang tự mặc trong đám tang. Ngay lập tức, Phương Thanh đã lên tiếng kèm theo hình ảnh con gái dự đám tang bên nội. Nữ ca sĩ khẳng định, mình không cướp chồng ai và hoàn toàn danh chính ngôn thuận.

“Bố Gà rất khó có con, bởi xém vô sinh. May ra được đúng mỗi em Gà. Và từ khi có tang ông bà nội và bố cháu, Chanh không thấy và chưa bao giờ thấy có bất cứ người phụ nữ nào ra mặt công khai nhận là vợ lớn và con của ông Cường.

Nếu bố Gà có con thêm bên ngoài với người đàn bà nào khác. Chanh nghĩ cũng nên công khai ngay lúc này rồi về ra mắt cho bên nội vui luôn, các bác bên nội rất tốt và tình cảm”, nữ ca sĩ viết.

img
Hai mẹ con nữ ca sĩ Phương Thanh

Phương Thanh và bạn trai có con chung năm 2005 nhưng không kết hôn. Nữ ca sĩ cho biết, sau khi con được một tuổi, họ chia tay vì cả hai đều “nóng tính như hổ lửa”. Chị quan niệm, nếu tình cảm đã rạn nứt thì không cần phải cố sống chung để giữ hình tượng. Họ vẫn giữ mối quan hệ tốt sau khi chia tay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.