Showbiz

Phương Thanh từng "cứu" MC Lại Văn Sâm trên sóng truyền hình

09/09/2019, 09:47
image

Khi cả hai song ca "Một thời đã xa", ca sĩ Phương Thanh đã "giải cứu" MC Lại Văn Sâm vì tông bài hát quá cao.

img
Ca sĩ Phương Thanh trong chương trình Ký ức vui vẻ.

Sở hữu giọng hát khàn đầy nội lực cùng khoảng giọng rộng hiếm có, Phương Thanh chinh phục nhiều tầng lớp khán giả qua những ca khúc từng nổi tiếng như Giã từ dĩ vãng, Trống vắng, Trái tim không ngủ yên, Một thời đã xa. Thời kỳ âm nhạc "Làn Sóng Xanh", những bài hát của cô luôn đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc lúc bấy giờ. Ngoài ra, Phương Thanh còn tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng.

Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện trong "Ký ức vui vẻ" ở phần thử thách riêng của đội thập niên 2000. Cô đã khiến nhiều người phấn khích khi thể hiện lại nhiều bản hit đình đám một thời của mình.

Với giọng hát khàn không lẫn lộn với bất cứ ai, Phương Thanh một lần nữa khiến khán giả đắm mình trong ca khúc Giã từ dĩ vãng – một trong những ca khúc mang đậm chất Phương Thanh. Vừa kết thúc ca khúc, Phương Thanh nghẹn ngào xúc động khi tất cả ký ức một thời ùa về và bắt đầu với những dòng tâm sự chân thật.

img
Các nghệ sĩ cùng nhau chụp hình kỷ niệm.

Trên sân khấu của "Ký ức vui vẻ", Phương Thanh kể rõ từng ký ức về những nghệ sĩ tham gia trong chương trình. Nữ ca sĩ tâm sự, cô luôn quý trọng thời thanh xuân đã qua, và thanh xuân của Phương Thanh cũng chính là thanh xuân của nhiều khán giả. Do đó, cô xuất hiện để một lần nữa mang thanh xuân đến cho những khán giả yêu mến mình.

Lần đầu tiên, Phương Thanh cũng tiết lộ mình đã có cơ hội song ca bản hit "Một thời đã xa" cùng MC Lại Văn Sâm trên sóng truyền hình. Chính cô đã "cứu" Lại Văn Sâm thoát khỏi vòng vây vì những nốt quá cao trong ca khúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.