Vận tải

Phương Trang chính thức mở bán vé Tết Tân Sửu 2021

06/01/2021, 21:00

Từ 10h ngày 6/1, Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines chính thức mở bán vé Tết Nguyên Đán Tân sửu 2021.

img

Trong dịp Tết này, Phương Trang đã đầu tư thêm hơn 150 xe giường phòng đời 2021 phục vụ người dân

Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines chính thức mở bán vé Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 kể từ 10h00 ngày 6/1, giá vé tuỳ theo từng tuyến.

Cụ thể, Công ty Phương Trang có điều chỉnh phụ thu chiều rộng phù hợp theo quy định của Sở GTVT TP.HCM và các Bến xe liên tỉnh nhưng không vượt quá 60% theo quy định.

Việc bán vé sẽ được thông qua 3 hình thức: bán vé trực tuyến Online, trên trang web và Bán vé trực tiếp tại các quầy vé trên địa bàn TP.HCM

Như mọi năm, để tránh tình trạng thu gom vé và bán lại với giá cao, FUTA Bus Lines quy định, đối với các tuyến khu vực miền Trung, mỗi khách hàng tương ứng với 1 số điện thoại /user được mua tối đa 2 vé.

Đối với các tuyến Tây Nguyên, khu vực miền Đông, miền Tây, khách hàng được mua vé qua 2 kênh trực tuyến Online (Website, App FUTA ) và mua vé trực tiếp tại các quầy vé, mỗi khách hàng tương ứng với 1 số điện thoại / user được mua tối đa 5 vé/ lần giao dịch, không giới hạn về lần giao dịch chỉ giới hạn về số lượng vé/mỗi giao dịch.

Khách hàng mua vé online phải nhập đầy đủ thông tin cá nhân theo mẫu trên hệ thống phần mềm, bao gồm: Họ và tên, số điện thoại.

img

Khách hàng có thể mua vé trên website hoặc App FUTA và tại các quầy vé

Năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19, tuy nhiên Công ty CP xe khách Phương Trang - FUTA BUS LINES vẫn luôn nỗ lực và mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất để phục vụ cho cộngđồng.

Trong đó có việc Phương Trang - FUTA BUS LINES đã đưa vào hoạt động các tuyến xe buýt tại TP. Cần Thơ, Huế và Đồng Tháp với số lượng lên tới hàng trăm xe buýt đời mới 2020. Với hệ thống xe buýt hiện đại, cửa lên xuống tự động, có máy lạnh, wifi miễn phí, công cụ hỗ trợ và ghế ngồi cho người khuyết tật… tạo tạo mạng lưới tuyến liên thông và kết nối để phục vụ người dân.

Ngoài ra, Phương Trang - FUTA BUS LINES cũng đã nâng cấp dòng xe VIP Limousine cho hàng loạt tuyến Bến Xe Miền Tây - Đà Lạt, Bến Xe Miền Tây - Cần Thơ, nâng cấp dòng xe SKY BUS cho tuyến TP.Cần Thơ - TP.Rạch Giá, TP.Cần Thơ - TP.Châu Đốc, khai thác thêm tuyến Cần Thơ - Vũng Tàu, Cần Thơ - Năm Căn…

Đặc biệt, trong dịp Tết này, Phương Trang đã đầu tư thêm hơn 150 xe giường phòng đời 2021 phục vụ người dân dịp Tết.

Với phương châm bán vé đúng người - phục vụ đúng đối tượng, công ty sẽ xử lý triệt để những hành vi đầu cơ, tích trữ vé. Vé đầu cơ sẽ thu hồi và hủy toàn bộ những vé đã mua bán sai quy định về chính sách giá vé của công ty.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.