Thị trường

Phương Trang - FUTA Bus Lines dẫn đầu ngành vận tải và Logistic

13/01/2021, 16:28

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Phương Trang góp mặt trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp uy tín của Vietnam Report.

img

FUTA Express với mạng lưới hàng trăm điểm giao dịch trên toàn quốc

2 thành viên của Tập đoàn Phương Trang là Công ty CP Xe khách Phương Trang (FUTA Bus Lines) và Công ty Dịch vụ chuyển phát nhanh Phương Trang (FUTA Express) vừa được vinh danh dẫn đầu trong Top 5 công ty vận tải hành khách uy tín và công ty chuyển phát nhanh - giao hàng chặng cuối uy tín năm 2020 do Vietnam Report thực hiện.

Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Phương Trang Group góp mặt trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp uy tín của Vietnam Report.

Bảng xếp hạng góp phần ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp cho sự phát triển của ngành vận tải tại Việt Nam trong 20 năm qua.

img

Ông Đặng Thanh Măng - Giám đốc Điều hành của Phương Trang - FUTA Bus Lines tại lễ tôn vinh

Là một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành vận tải, Logistics tại Việt Nam, Phương Trang - FUTA Bus Lines và Phương Trang - FUTA Express (gọi chung là Phương Trang Group) đã và đang triển khai nhiều giải pháp tạo để nâng cao chất lượng về dịch vụ. 20 năm phát triển đến nay Phương Trang Group không ngừng phát triển lớn mạnh về chất lượng và số lượng trong lĩnh vực vận tải nói chung.

Đến nay, với ứng dụng công nghệ hiện đại cho phép khách hàng mua vé, gọi xe chỉ mất vài giây với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng FUTA. Bên cạnh đó khách hàng có thể tận hưởng nhiều ưu đãi thanh toán thông qua các mạng lưới đối tác của Phương Trang Group.

Hàng năm, hàng trăm xe đời mới được đưa vào sử dụng liên tục để nâng cao chất lượng dịch vụ cho việc đi lại của người dân. Các hoạt động đào tạo, tập huấn nâng cao chất lượng phục vụ hành khách cho tài xế, nhân viên được tổ chức thường xuyên định kỳ, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ đến khách hàng.

Hiện nay, Phương Trang Group cũng là tập đoàn nhiều năm liền tổ chức ngày hội Tri ân bác Tài hàng năm. Đây là một hoạt động có ý nghĩa để động viên đến các bác Tài hoàn thành tốt công việc, đảm bảo an toàn chuyến đi. Hoạt động này cũng góp phần trong việc tuyên truyền về văn hoá giao thông, an an toàn giao thông đến cộng đồng của Phương Trang Grroup.

img

Hơn 150 xe đời mới 2021 được đưa vào phục vụ bà con dịp Tết

Mới đây, để phục vụ người dân trong dịp Tết Nguyên đán, Phương Trang Group đã đầu tư thêm hơn 150 xe giường phòng đời 2021. Trước đó, Phương Trang đưa vào hoạt động các tuyến xe buýt tại Cần Thơ, Huế và Đồng Tháp với hàng trăm xe buýt đời mới 2020 có cửa lên xuống tự động, máy lạnh, wifi miễn phí, công cụ hỗ trợ và ghế ngồi cho người khuyết tật… góp phần mở rộng mạng lưới tuyến liên thông và kết nối.

Song song đó, Phương Trang cũng nâng cấp dòng xe VIP Limousine cho hàng loạt tuyến Bến Xe Miền Tây - Đà Lạt, Bến Xe Miền Tây - Cần Thơ, nâng cấp dòng xe SKY BUS cho tuyến TP.Cần Thơ - TP. Rạch Giá, TP. Cần Thơ - TP. Châu Đốc, khai thác thêm tuyến Cần Thơ - Vũng Tàu, Cần Thơ - Năm Căn…

img

Xe khách của Phương Trang luôn được đầu tư mới

Nhân dịp đầu Xuân, để thay lời tri ân gửi đến khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Phương Trang Group thông báo sẽ dành tặng bộ bao lì xì may mắn đến tất cả hành khách chọn Phương Trang cho hành trình của mình vào tuần lễ trước Tết từ ngày 1 đến 11/2 Dương lịch (tức 20 đến 30 tháng Chạp).

Sau 20 năm góp mặt vào ngành vận tải tại Việt Nam, Tập đoàn Phương Trang hiện đang vận hành hơn 60 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trải dài từ Nam ra Bắc với hơn 300 phòng vé và trạm trung chuyển, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách mỗi năm.

Các thành tựu phát triển này góp phần cho Phương Trang được vinh danh Top 5 Công ty Vận tải Hành khách uy tín; Top 5 Công ty Chuyển phát nhanh, giao hàng chặng cuối uy tín năm 2020 bởi Vietnam Report, đơn vị tổ chức đánh giá và tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp to lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam trong suốt 13 năm qua. Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương năm 2020 do Tạp chí Kinh tế châu Á Thái Bình Dương tổ chức và mới đây nhất là Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn.

Sẽ xử lý triệt để vé chợ đen, vé đầu cơ

Là doanh nghiệp được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu, mới đây ngay trong thông báo mở bán vé Tết từ 10h00 ngày 6/1/2020, Tập đoàn Phương Trang cho biết sẽ chỉ bán đúng người, phục vụ đúng người và sẽ xử lý triệt để những hành vi đầu cơ, tích trữ vé.

Vé đầu cơ sẽ thu hồi và hủy toàn bộ những vé đã mua bán sai quy định về chính sách giá vé của công ty. Vì thế Tập đoàn Phương Trang quy định, đối với các tuyến khu vực miền Trung, mỗi khách hàng tương ứng với 1 số điện thoại /user được mua tối đa 2 vé.

Đối với các tuyến Tây Nguyên, khu vực miền Đông, miền Tây, khách hàng được mua vé qua 2 kênh trực tuyến Online (Website, App FUTA ) và mua vé trực tiếp tại các quầy vé, mỗi khách hàng tương ứng với 1 số điện thoại/user được mua tối đa 5 vé/ lần giao dịch, không giới hạn về lần giao dịch chỉ giới hạn về số lượng vé/mỗi giao dịch. Khách hàng mua vé online phải nhập đầy đủ thông tin cá nhân theo mẫu trên hệ thống phần mềm, bao gồm: Họ và tên, số điện thoại.

Trong dịp Tết này, Tập đoàn Phương Trang sẽ điều chỉnh phụ thu chiều rỗng phù hợp theo quy định của Sở GTVT TP.HCM và các Bến xe liên tỉnh nhưng không vượt quá 60% theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.