Thị trường

Phương Trang – FUTA Buslines không tăng giá vé dịp Tết Dương lịch

14/12/2019, 12:29

Để phục vụ Lễ Hội hoa Đà Lạt từ 20/12 đến 24/12, Phương Trang – FUTA Buslines sẽ đưa vào sử dụng 20 chiếc xe VIP.

img
Phương Trang - Futa Buslines đầu tư và đưa vào sử dụng hàng chục xe VIP loại 34 buồng cho tuyến Sài Gòn - Đà Lạt

Ngày 14/12, Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang – FUTA Buslines cho biết, như thường lệ hàng năm, Phương Trang – FUTA Buslines sẽ không tăng giá vé xe khách dịp Tết Dương Lịch và không phụ thu giá chiều rỗng để tỏ lòng tri ân đến những khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ của Phương Trang – FUTA Buslines.

Đặc biệt nhân dịp Lễ hội hoa Đà Lạt bắt đầu từ ngày 20/12/2019 đến ngày 24/12/2019, Phương Trang – FUTA Buslines đã đầu tư và đưa vào sử dụng 20 xe VIP 34 buồng phục vụ riêng cho chuyến Sài Gòn – Đà Lạt và tăng cường 80 xe chất lượng cao để phục vụ hành khách, giúp hành khách thuận lợi di chuyển.

Đối với vé Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 sẽ được Phương Trang – FUTA Buslines mở bán chính thức vào 15/12. Hình thức bán vé là online trên website của công ty. Hành khách truy cập vào website để đặt vé theo lộ trình, thời gian mong muốn.

Ông Đào Viết Ánh, Tổng Giám Đốc Phương Trang – FUTA Buslines cho biết, để chống vé “chợ đen”, khách hàng mua vé online phải nhập đầy đủ thông tin cá nhân theo mẫu trên hệ thống phần mềm, bao gồm họ và tên, số điện thoại, số CMND. Quy định cụ thể một số điện thoại và một số CMND chỉ mua tối đa được 2 vé trên một tuyến. Số CMND sẽ là căn cứ xác nhận khi khách hàng ra lấy vé và lên xe. Về giá vé Phương Trang có điều chỉnh phụ thu chiều rỗng phù hợp theo quy định của Sở GTVT TP HCM các bến xe liên tỉnh nhưng không vượt quá 60%.

Được biết để chuẩn bị phục vụ dịp Tết Canh Tý 2020, Công ty Phương Trang đầu tư mua mới 60% xe trung chuyển, đầu tư mua 200 xe đời mới nhất loại 34 buồng riêng biệt để phục vụ bà con. Những ngày giáp Tết Nguyên Đán, Công ty Phương Trang tăng cường 90 xe tại Bến xe miền Đông, 100 xe tại Bến xe miền Tây, mở thêm nhiều văn phòng nhằm phục vụ khách hàng. Vào những ngày cao điểm, dự kiến xe liên tỉnh của Phương Trang – FUTA Buslines có khoảng 2.200 chuyến xe mỗi ngày để phục vụ khách hàng.

Riêng đối với mảng vận chuyển hàng hóa FUTA Express, công ty luôn cố gắng phục vụ hết nhu cầu vận chuyển hàng hoá của hành khách trên toàn quốc. Cụ thể: đầu tư 60 phương tiện tải trọng từ 1 tấn đến 14 tấn đáp ứng năng lực vận chuyển số lượng nhiều và phục vụ nhu cầu đa đạng của khách hàng. Ngoài ra FUTA express còn trang bị 16 xe tải có tải trọng 490kg thích hợp với điều kiện địa lý của các thành phố đô thị lớn, phục vụ tận nơi, đem đến sự thuận tiện nhất với khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.