Vận tải

Phương Trang giảm 30% giá vé cho học sinh đi thi ĐH

19/06/2014, 16:29

Hãng vận tải Phương Trang cho biết sẽ giảm 30% giá vé cho các thí sinh đi dự thi Đại học, Cao đẳng, Trung cấp năm 2014.

Ông Trần Văn Việt, Phó giám đốc Công ty CP Vận tải và Dịch vụ du lịch Phương Trang cho biết sẽ giảm 30% giá vé cho học sinh đi dự thi Đại học, Cao đẳng, Trung cấp năm 2014 trên tất cả các tuyến mà đơn vị đang khai thác.

Kỳ thi Đại học 2014

 

Thời gian áp dụng giảm giá vé từ ngày 25/6/2014 đến ngày 31/7/2014. Thí sinh có thể đặt chỗ qua điện thoại hoặc đến trực tiếp các văn phòng để đặt chỗ. Khi mua vé thí sinh phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân, phiếu báo dự thi Đại học, Cao đẳng, Trung cấp.

Việc giảm giá vé chỉ áp dụng cho thí sinh, không áp dụng cho người nhà
Việc giảm giá vé chỉ áp dụng cho thí sinh, không áp dụng cho người nhà

Việc giảm giá vé chỉ áp dụng cho thí sinh chứ không áp dụng cho người nhà đưa thí sinh đi thi. Để tránh tình trạng gian lận, công ty sẽ đóng dấu vào phía sau phiếu báo dự thi của thí sinh khi được mua vé có giảm 30%.

Để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao dịp này, Công ty Phương Trang cũng đầu tư thêm 50 đầu xe bổ sung vào các tuyến có lượng khách đi lại nhiều.

Ông Trần Văn Việt cũng cho biết, nhiều năm nay Công ty đều áp dụng chương trình giảm giá vé cho thí sinh đi thi Đại học, Cao đẳng, Trung cấp. Tùy theo điều kiện từng năm mà mức giảm giá vé có thể là 30% hay 50%.

Kỳ thi Đại học năm 2013, Công ty Phương Trang cũng áp dụng mức giảm giá vé cho thí sinh đi dự thi Đại học, tổng cộng khoảng 13.500 thí sinh được giảm giá vé. Hiện Phương Trang đang khai thác 48 tuyến vận tải trên cả nước.

                                                                                                                                                    Phan Tư

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.