Đời sống

Phương Trang huy động cả ngàn xe, tài xế phục vụ ngành y tế chống Covid-19

30/06/2021, 14:35
image

Từ 9h sáng 30/6, trên 1.000 xe Phương Trang đã xuất phát chở bác sĩ, đưa bệnh nhân đi các nơi, hỗ trợ ngành y tế chống dịch.

img

Tập đoàn Phương Trang đồng hành cùng Sở Y tế và cộng đồng chống dịch

Ngày 30/6, Tập đoàn Phương Trang đã huy động hàng ngàn xe khách, hàng ngàn tài xế hỗ trợ Sở Y tế TP.HCM và cộng đồng trong việc đẩy lùi, tiêu diệt dịch Covid-19.

Từ 9h sáng, các tài xế đã có mặt tại nhiều điểm như: Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh - ĐH Quốc gia TP.HCM, Sở Y tế TP, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện An Bình, Bệnh viện Ưng Bướu, Bệnh viện Y Học Dân Tộc, Bệnh viện Quân Y 7, Trung tâm Y tế quận 8, Bệnh viện TP Thủ Đức... để phục vụ đội ngũ y bác sĩ di chuyển đến các điểm để lấy mẫu xét nghiệm, đi tiêm vắc xin cho cộng đồng và di chuyển các bệnh nhân nhiễm Covid-19 đến các điểm cách ly...

"Thành phố cần loại xe gì, chúng tôi phục vụ xe đó", lãnh đạo Phương Trang nói.

Cũng theo đại diện tập đoàn Phương Trang, ngày 29/6, Sở Y tế thành phố cũng phối hợp Sở GTVT TP.HCM huy động 200 xe khách chuyên dụng đáp ứng các các điều kiện bắt buộc khoảng cách để tham gia vận chuyển người bệnh Covid-19.

"Chúng tôi cũng muốn tiên phong trong các doanh nghiệp vận tải, và kêu gọi nhiều doanh nghiệp bạn mở lòng, chung tay đồng hành cùng thành phố trong chiến dịch "chống dịch như chống giặc". Hàng ngàn tài xế và hàng ngàn xe sẵn sàng phục vụ và sẽ phục vụ 24/24 mỗi ngày cho đến khi TP.HCM chiến thắng dịch Covid-19", đại diện tập đoàn Phương Trang nói.

Hôm qua 29/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) cho biết, cũng đã tiếp nhận 120.000 bộ test nhanh nhập khẩu từ Hàn Quốc phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 từ Tập đoàn Phương Trang. Đây là bộ test nhanh xét nhiệm Covid-19 được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, có độ nhạy và độ đặc hiệu theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).

Toàn bộ số test nhanh được phân bổ khẩn cấp cho các khu cách ly, khu phong toả và các điểm chống dịch để tăng cường hiệu quả của hoạt động xét nghiệm.

Trước đó, Tập đoàn Phương Trang đã đóng góp cho Quỹ vắc xin tại TP Đà Nẵng 20 tỉ đồng, 10 tỉ đồng tại tỉnh Lâm Đồng. Mới đây Phương Trang cũng đã đóng góp 10 tỷ đồng tại tỉnh Tiền Giang trong chương trình chung tay đẩy lùi chống dịch Covid-19.

img

Các bác tài và đội ngũ nhân viên Tập đoàn Phương Trang chuẩn bị xuất hành đến các trung tâm Y tế, các bệnh viện phục vụ miễn phí cho lực lượng Y tế TP.HCM

img

Khoảng 1000 xe của Tập đoàn Phương Trang đã sẵn sàng phục vục xuyên suốt cho chiến dịch "chống dịch như chống giặc" của TP.HCM

img

Các tài xế sẽ được xét nghiệm Covid-19 ở mỗi chuyến xe

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.