Đời sống

Phương Trang huy động xe đưa bệnh nhân Covid -19 về địa phương

15/07/2021, 20:21
image

Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines phối hợp cùng công an TP. Cao Lãnh đưa người dân từ khu cách ly tập trung về địa phương.

Ngày 15/7, Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA BUS LINES (thuộc Tập đoàn Phương Trang) đã phối hợp cùng công an thành phố Cao Lãnh đưa 38 người là F1 đã hoàn thành thời gian cách ly tập trung trở về địa phương trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

img

Phương Trang đưa người dân hoàn thành thời gian cách ly về địa phương

Mặc dù những F1 Covid-19 đã hoàn thành thời gian cách ly, tuy nhiên vì toàn thành phố đang thực hiện Chỉ thị 16/CT-TT nên người dân không có phương tiện để trở về địa phương.

Trên tinh thần tương thân, tương ái giúp đỡ người gặp hoàn cảnh khó khăn, Đảng ủy - Ban Lãnh đạo Công an thành phố Cao Lãnh đã nhờ Công ty xe khách Phương Trang chi nhánh tại Cao Lãnh hỗ trợ phương tiện và tài xế, đến các điểm cách ly tập trung chở người dân về địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

img

Người dân xếp hàng, đeo khẩu trang lên xe

img

Hàng trăm người dân đã được về địa phương

Công ty Phương Trang - FUTA BUS LINES là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành vận tải và logistics tại Việt Nam, thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Phương Trang.

Chỉ trong tháng 6 và nửa đầu tháng 7/2021, hệ sinh thái thuộc Tập đoàn Phương Trang đã chi hơn hàng trăm tỉ đồng tiền mặt và trang thiết bị y tế để đồng hành cùng nhiều địa phương trên cả nước chống dịch Covid-19.

Hiện nay hàng ngàn xe và hàng trăm tài xế của Tập đoàn Phương Trang cũng đang đồng hành đưa đón, phục vụ lực lượng y tế tại TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.