Vận tải

Phương Trang khai trương tuyến mới TP.HCM đi Phan Rang - Tháp Chàm

01/08/2019, 11:05

Phương Trang khai trương tuyến xe TP.HCM đi TP. Phan Rang-Tháp Chàm( Ninh Thuận).

img
Công ty Phương Trang khai trương tuyến Bến xe miền Đông - Phan Rang

Sáng 1/8, Công ty Cổ Phần Xe Khách Phương Trang - FUTA Bus Lines cho biết, vừa khai trương tuyến xe mới tại Bến xe Phan Rang (tỉnh Ninh Thuận). Theo đó, tuyến này có cự ly 354km, xuất phát từ Bến xe Miền Đông (TP.HCM) - Bến xe Phan Rang (tỉnh Ninh Thuận) và ngược lại với thời gian hành trình khoảng 7 giờ.

Mỗi ngày tại Bến xe miền Đông có 3 chuyến khởi hành đi TP. Phan Rang - Tháp Chàm vào lúc: 19h30, 20h45 và 21h00. Tại Bến xe Phan Rang đi Bến xe Miền Đông có 3 chuyến vào lúc 19h30, 20h45 và 21h00.

Nhân dịp khai trương tuyến mới, Công ty cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines thực hiện chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Cụ thể giá vé sẽ giảm còn 155.000 đồng (giá niêm yết 175.000 đồng). Thời gian khuyến mãi từ ngày 31/7 đến 29/8.

Ông Đào Viết Ánh - Tổng Giám Đốc Công ty cho biết, theo kế hoạch phát triển, định hướng kinh doanh của Công ty và dựa trên tình hình thực tế, nhận thấy tuyến bến xe Miền Đông - Bến xe Phan Rang là tuyến xe được người dân địa phương trông chờ và mong muốn được di chuyển thuận lợi hơn, phương tiện chất lượng tốt hơn. Chính vì vậy Công ty Phương Trang - FUTA Bus Lines chính thức đưa vào hoạt động tuyến mới, cùng phương tiện và dịch vụ tốt nhất để phục vụ cho bà con những chuyến xe an toàn và chất lượng. Ông Đào Viết Ánh cũng cho biết các tuyến cố định của Công ty đều có dịch vụ phục vụ xe trung chuyển miễn phí trong bán kính 10km tại hai đầu bến.

Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines đã vươn lên vị thế dẫn đầu trong ngành vận tải hành khách. Với phương châm “Chất lượng là Danh dự”, thượng tôn pháp luật, tất cả vì sự an toàn của hành khách, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ hành khách ngày càng có những chuyến xe chất lượng và an toàn hơn. Để làm được điều đó, phương tiện cũng là một trong các yếu tố quyết định chất lượng dịch vụ. Ông Đào Viết Ánh cho biết, năm 2018 Công ty đã liên tục thay đổi dòng xe mới nhất, hiện đại nhất để phục vụ hành khách. Cụ thể là 600 xe giường nằm, 60 xe ghế ngồi và 400 xe trung chuyển. Năm 2019 Công ty tiếp tục thay đổi những dòng xe cũ và đầu tư mua những dòng xe mới nhất, hiện đại nhất.

“Trong 6 tháng đầu năm 2019, Công ty đã đầu tư hơn 200 xe giường nằm mới và dự kiến đến cuối năm 2019 sẽ tiếp tục đầu tư thêm 200 xe giường nằm để phục vụ hành khách với những chuyến xe chất lượng và an toàn hơn”, ông Ánh cho biết.

Được biết, Ninh Thuận là tỉnh cực Nam Trung Bộ, có cung đường ven biển tuyệt đẹp đi qua hàng trăm km nằm dọc bờ biển như đường ven biển Cà Nà - TP Phan Rang - Vĩnh Hy và chạy qua những bờ biển tuyệt đẹp như: biển Sơn Hải, Bình Sơn, Ninh Chử, Vĩnh Hy, Bình Tiên... Đặc biệt, cung đường này ôm lượn qua những eo núi sát biển thuộc vườn Quốc Gia Núi Chúa rất trữ tình, lãng mạn... Dọc cung đường còn có những làng bè trên biển sẵn sàng cho du khách những món hải sản ngon miệng... Ngoài biển ra, Ninh Thuận còn có những sa mạc cát tuyệt đẹp, phù hợp với trò chơi cảm giác mạnh như lái mô tô trên đồi cát...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.