Vận tải

Phương Trang khuyến cáo hành khách về tình trạng đầu cơ vé xe Tết

05/01/2019, 14:22

Công ty cổ phần xe khách Phương Trang đưa ra khuyến cáo đối với hành khách về tình trạng đầu cơ vé Tết.

IMG_5371

Xe Phương Trang phục vụ hành khách tại bến xe miền Tây

Ông Đặng Trọng Hiền - Tổng giám đốc Công ty cổ phần xe khách Phương Trang (FUTA Bus Lines) cho biết thời gian qua đã xảy ra hiện tượng khách hàng thu mua rất nhiều vé xe Tết của Công ty Phương Trang với mục đích đầu cơ, tích trữ để nâng cao giá vé bán ra so với chính sách giá Công  y quy định. Việc này đã gây khó khăn cho những người thực sự có nhu cầu vé xe đi lại dịp Tế .

"Với phương châm “Bán vé đúng người – phục vụ đúng đối tượng’’, Công ty Phương Trang sẽ có biện pháp xử lý triệt để những hành vi đầu cơ, tích trữ vé. Đồng thời sẽ thu hồi, hủy toàn bộ những vé đã mua bán sai quy định về chính sách giá vé của Công ty", ông Hiền khẳng định.

Trước đó, từ 23/12/2018 Công ty Phương Trang đã bắt đầu mở bán vé xe Tết cho hành khách đi những tuyến đường dài ra miền Trung. Do thực hiện đúng chính sách của nhà nước trong việc phụ thu giá vé, nên giá vé của Công ty Phương Trang luôn thấp hơn giá vé của nhiều nhà xe chạy bên ngoài. Đồng thời, Công ty cũng đã đầu tư nhiều phương tiện mới, nâng cao chất lượng dịch vụ nên cung cách phục vụ hành khách tốt hơn. Đó là lý do nhiều hành khách thường chọn xe Phương Trang đi lại dịp Tết.

Ông Hiền cho biết Công ty Phương Trang đã chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, phương tiện tốt nhất đưa đón, phục vụ và vận chuyển hành khách trong dịp Tết Kỷ Hợi năm 2019, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng cũng như đồng bào gần xa được về quê đón Tết cùng gia đình.

Tuy nhiên, do nhu cầu đi lại của hành khách dịp Tết quá lớn nên đã xảy ra tình trạng khan hiếm vé. Một số đối tượng lợi dụng tình hình này đã mua vé của Công ty Phương Trang bán lại cho hành khách có nhu cầu để hưởng chênh lệch. Công ty Phương Trang đưa ra chính sách mỗi khách hàng chỉ có thể mua tối đa 4 vé/ người cho mỗi kỳ nghỉ Lễ, Tết (bao gồm 2 vé lượt đi v  2 vé lượt về). Tất cả thông tin đã được thông báo công khai trên website của Công ty.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.