Thông tin doanh nghiệp

Phương Trang nhận danh hiệu Top 10 nhãn hiệu và dịch vụ vàng Việt Nam

16/07/2022, 13:08

Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang FUTA Bus Lines nhận danh hiệu Top 10 “Nhãn hiệu hàng đầu và Dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2022.

Lễ công bố diễn ra vào sáng 16/7 tại Hà Nội. Đây là sự kiện bình chọn, quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2022 giúp các doanh nghiệp xây dựng nhãn hiệu, sản phẩm.

Bên cạnh đó, giúp doanh nghiệp tránh sự vi phạm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong quá trình kinh doanh.

img

Ông Đào Viết Ánh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines nhận bằng khen

Được biết trong suốt thời gian chống dịch Covid-19, Tập đoàn Phương Trang - FUTA Group đã huy động tổng lực hơn 10.000 người và tận dụng thế mạnh trong lĩnh vực vận tải, logistics hàng đầu Việt Nam tham gia vào chiến dịch “chống dịch như chống giặc”.

Đặc biệt, giai đoạn dịch Covid 19 bùng phát mạnh từ tháng 6/2021, cả nước chính thức chuyển sang giai đoạn gồng mình chống dịch. Một số tỉnh, thành phố rơi vào tình trạng phong tỏa, giãn cách, các doanh nghiệp vận tải ngưng hoạt động, các chuỗi cung ứng bị đứt gãy, đời sống thường nhật bị đảo lộn.

Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines đang sở hữu hơn 2.000 đầu xe các loại, trong đó gần 1.000 xe giường nằm, khai thác trên 60 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định và hàng trăm phòng vé, trạm trung chuyển trên khắp cả nước; hàng trăm điểm giao nhận hàng hoá khác nhau… và đóng góp rất lớn vào công cuộc chống dịch của đất nước.

Đến nay, đã có hơn 62.000 chuyến xe an toàn được thực hiện, bao gồm hơn 19.000 chuyến xe đưa đón đội ngũ y, bác sĩ trong công tác chống dịch, gần 43.000 chuyến xe phục vụ bệnh nhân F0 Covid-19.

Có hơn 26.000 chuyến xe cấp cứu F0 và gần 17.000 chuyến xe đưa đón bệnh nhân đi cách ly, 5000 chuyến xe 0 đồng đưa đồng bào về quê, hàng trăm tấn rau củ được vận chuyển từ Đà Lạt về TP.HCM, Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành cho các bếp ăn 0 đồng và các bệnh viện...

img

Đoàn xe 0 đồng đưa bà con từ TP.HCM về Lâm Đồng giữa tâm dịch

Ngay trong tâm điểm của dịch, vào thời khắc cấp bách khi thiếu thốn xe cấp cứu 8/2021, FUTA Group đã nhập khẩu thêm 99 xe Toyota Hiace mới 100% để tiếp tục hoán chuyển thành xe cấp cứu, nâng tổng số đội xe cứu thương của Phương Trang lên tới gần 400 chiếc.

Gần 400 xe cứu thương của Phương Trang suốt ngày đêm đưa đón F0 đến các bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19. Những bác tài của Phương Trang đã trở thành những chiến binh dũng cảm sát cánh cùng đội ngũ bác sĩ nơi tuyến đầu.

Cũng tại thời điểm này, khi tổng đài 115 của ngành y tế TP.HCM bị quá tải, Phương Trang lập tức huấn luyện hàng trăm nhân viên tổng đài của mình “điền vào ô trống”, nhuần nhuyễn phối hợp.

Để hỗ trợ trực tiếp đến các bệnh nhân F0 đang điều trị bệnh tại các bệnh viện, Phương Trang liên tục tìm mua và chuyển hàng chục nghìn trang thiết bị y tế để trao tận tay đến các bệnh viện, cơ sở y tế tại hàng chục tỉnh, thành.

Công ty đã vận chuyển các bộ test nhanh, test PCR, hệ thống xét nghiệm Realtime PCR, hàng nghìn máy thở cao cấp, máy thở xâm lấn, máy trợ thở HFNC, máy trợ thở trộn oxy khí nén điện tử, máy tạo oxy lưu lượng cao...

Ngay cả khi tình hình dịch bệnh tại TP.HCM cơ bản được kiểm soát nhưng ở nhiều tỉnh thành lại có dấu hiệu bùng dịch, Phương Trang tiếp tục điều phối phân bổ nguồn lực lái xe chuyển về các tỉnh Sóc Trăng, Cà Mau, Cần Thơ, Vũng Tàu và Tiền Giang...

Song đó, Phương Trang vẫn miệt mài trao tặng máy tạo oxy lưu lượng cao, máy trợ thở, trang thiết bị y tế... đến các địa phương có diễn biến dịch bệnh phức tạp.

“Những giá trị về sự sẻ chia và tình người được lan tỏa sẽ giúp chúng ta vững vàng bước tiếp cùng nhau. Đó cũng là những giá trị vô hình quý báu bồi đắp vào tình yêu thương hiệu, vào giá trị doanh nghiệp mà Phương Trang đã và đang tích lũy suốt 20 năm qua” ông Đào Viết Ánh, đại diện Tập đoàn Phương Trang - FUTA Group chia sẻ.

Với những đóng góp to lớn, trước đó, vào 08/4, Công ty TNHH Phương Trang Đà Lạt - thành viên của Tập đoàn Phương Trang - FUTA Group đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng 3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.