Thông tin doanh nghiệp

Phương Trang tăng cường 40 xe phục vụ cao điểm Tết

21/01/2016, 07:15

Phương Trang đã giảm từ 3-5% giá vé khi Bộ GTVT và Bộ Tài chính có yêu cầu giảm giá vé theo giá xăng.

_240113150558
Phương Trang tăng cường 40 xe phục vụ cao điểm Tết. (Ảnh minh họa)

Ngày 19/1, ông Đặng Trọng Hiền, Phó TGĐ Công ty CP Vận tải và dịch vụ du lịch Phương Trang cho biết, đến thời điểm hiện tại, công ty đã bán trên 4.000 vé xe Tết, chủ yếu đi các tỉnh miền Trung như: Nha Trang, Đà Nẵng, Huế…

Các tuyến miền Tây cũng đã mở bán nhưng lượng khách mua vẫn còn ít, số lượng vé còn khá nhiều. Các tuyến miền Trung hiện nay hết vé, chủ yếu vào các ngày từ 23 - 28 tháng Chạp. Các ngày trước 23 và 29 tháng Chạp vẫn còn vé.

Điểm khác biệt năm nay là Phương Trang tổ chức bán vé Tết qua mạng nên không còn tình trạng xếp hàng rồng rắn ở ngoài bến và các điểm bán vé. Giải thích về tình trạng nghẽn mạng trong ngày 15/1 - ngày đầu tiên tổ chức bán vé Tết, ông Hiền cho biết do trong một thời gian ngắn số lượng người truy cập quá đông nên xảy ra tình trạng nghẽn mạng.

Ngay sau đó, công ty đã tiến hành nâng cấp đường truyền và trong chiều 15/1 đã không còn tình trạng nghẽn mạng. Về giá vé, trước khi thực hiện niêm yết giá vé Tết, Phương Trang đã giảm từ 3 - 5% giá vé khi Bộ GTVT và Bộ Tài chính có yêu cầu giảm giá vé theo giá xăng. Khi xây dựng khung giá vé Tết, Ban lãnh đạo Công ty Phương Trang cũng tiến hành giảm giá so với quy định của Nhà nước để tạo điều kiện cho hành khách.

Cụ thể, với các tuyến từ TP HCM đi miền Trung, quy định của Bến xe Miền Đông là các nhà xe được tăng mức phụ thu từ 40-60% tùy tuyến. Nhưng Phương Trang chỉ tăng từ 20-55%. Với các tuyến miền Tây, Bến xe Miền Tây cũng cho phép tăng từ 20-40%, nhưng Phương Trang cũng chỉ tăng từ 20-35%.Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển dịp cao điểm Tết, Phương Trang vừa tiếp nhận 20 xe khách giường nằm. Trong vài ngày tới sẽ nhận thêm 20 xe nữa để phục vụ vận chuyển người dân về quê đón Tết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.