Thông tin doanh nghiệp

Phương Trang tổ chức lễ hội tri ân tài xế

19/01/2016, 11:15

Phương Trang tổ chức lễ hội tri ân hàng trăm tài xế vì những đóng góp của họ với sự phát triển công ty.

IMG_3756
Ông Tony Williamson, Tổng giám đốc Phương Trang kêu gọi các tài xế quyết tâm thực hiện chiến dịch vận tải tết 2016 an toàn.

 Tối 18/1 tại trạm dừng chân ở huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, Công ty cổ phần vận tải và dịch vụ du lịch Phương Trang đã tổ chức lễ hội tri ân các tài xế lần thứ 2. Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia đến dự.

Ông Tony Williamson, Tổng giám đốc Phương Trang, cho biết năm 2015 đánh dấu sự phát triển vững chắc của Phương Trang khi chất lượng dịch vụ các tuyến vận chuyển hành khách đường dài tiếp tục được nâng lên. Công ty đã tiếp tục đầu tư thêm phương tiện để tăng cường vào các tuyến hiện hữu và mở thêm tuyến mới như TP HCM – Trà Vinh. Mục tiêu của Phương Trang là đạt con số 5.000 xe khách vận tải liên tỉnh trong 7 năm để tạo mạng lưới vận chuyển đi khắp các tỉnh thành trong cả nước.

IMG_7045
Với Phương Trang, các tài xế được xem là những Đại sứ thương hiệu trong suốt hành trình phục vụ hành khách.

 Năm 2015 cũng là năm khởi đầu cho sự phát triển của lĩnh vực kinh doanh taxi của Phương Trang với việc đưa vào hơn 200 xe taxi phục vụ hành khách tại TP HCM vào cuối tháng 12/2015. Taxi sẽ là lĩnh vực được tập trung đầu tư trong năm 2016 và mục tiêu đạt con số 2.000 xe.

Trong sự phát triển chung đó, Phương Trang luôn đặt vai trò của các tài xế - “Đại sứ thương hiệu” lên hàng đầu. Chính những tài xế với các cung đường an toàn đã góp phần xây dựng thương hiệu Phương Trang là một trong những doanh nghiệp vận tải mạnh, uy tín, được hành khách ngày càng tin chọn.

IMG_3785
Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cũng đã gửi lời tri ân đến giới tài xế với những cung đường an toàn mà họ tạo nên.

 Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đánh giá cao Công ty Phương Trang trong thời gian qua đã có sự phát triển mạnh mẽ về số lượng phương tiện, các tuyến vận chuyển mới, chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao. Phương Trang cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc chấp hành các quy định của Luật giao thông đường bộ như lắp thiết bị giám sát hành trình, quản lý tốc độ phương tiện lưu thông trên đường…

IMG_3738
Hàng trăm tài xế đã đến dự buổi lễ tri ân của công ty Phương Trang tổ chức

 Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cũng gửi tới những tài xế của Phương Trang nói riêng và những tài xế trên cả nước nói chung lời tri ân vì những cung đường an toàn để đưa hành khách về với gia đình, đặc biệt là vào các dịp lễ tết.

Buổi gặp mặt cũng là dịp để Ban lãnh đạo Phương Trang tri ân những tài xế, gia đình họ trước thềm năm mới và cũng để chuẩn bị tinh thần làm việc vào mùa cao điểm vận tải tết sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.