Doanh nghiệp

Phương Trang tri ân bác tài và toàn thể cán bộ nhân viên

10/01/2017, 10:17

Tối 9/1, Phương Trang tổ chức lễ tri ân bác tài và toàn thể cán bộ nhân viên tại Trạm dừng Satra (Tiền Giang).

1

Phương Trang - FUTA Bus Lines tri ân các Bác tài tại Trạm dừng Satra (Tiền Giang).

Tối 9/1/2017, Công ty cổ phần xe khách Phương Trang tổ chức buổi lễ Ngày truyền thống FUTA Bus Lines nhằm động viên tinh thần, cũng là lời cảm ơn của Công ty đến với các bác tài và toàn thể cán bộ công nhân viên đã đóng góp cho sự nghiệp phát triển của lớn mạnh của thương hiệu xe Phương Trang – FUTA Bus Lines trên thị trường vận tải hành khách.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trí Dũng, Tổng Giám Đốc Phương Trang-FUTA Bus Lines cho biết: Dịp Tết là dịp mọi người đoàn tụ với gia đình nhưng đối với tài xế, cán bộ công nhân viên Phương Trang vẫn miệt mài phục vụ hành khách để thực hiện những chuyến xe Tết đưa khách về quê an toàn. Họ là những người vẫn luôn ngày đêm tận tụy và làm việc hết lòng để mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, phục vụ vì cộng đồng với phương châm “Chất lượng là danh dự”.

Riêng các Bác tài – những gương mặt đại diện cho sắc cam của Phương Trang trải dài từ Bắc đến Nam. Phương Trang-FUTA Bus Lines cũng rất tự hào là doanh nghiệp vận tải hành khách đầu tiên có sáng kiến và trang trọng tổ chức ngày truyền thống tri ân Bác tài hàng năm để gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn cùng những thuận lợi, khó khăn trong những năm qua và hướng đền một năm mới thành công và tốt đẹp hơn.

Anh Lê Thanh Phong đại diện cho các Bác tài chia sẻ: “Chất lượng là danh dự”, đem lại sự hài lòng cho hành khách để xây dựng hình ảnh đẹp cho công ty Phương Trang, tôi thay mặt cho hơn 1.500 Bác tài các tuyến Miền Tây xin hứa cùng nhau cố gắng và hoàn thành nhiệm vụ của công ty và phục vụ an toàn cho hành khách trên mỗi chuyến đi.

Cũng trong dịp này, Phương Trang – FUTA Bus Lines trao thưởng một xe hơi Mitsubishi Attrage còn lại trong tổng số 4 xe hơi của chương trình khuyến mãi “Đi xe Phương Trang, Phúc lộc đầy tràn" cho khách hàng Nguyễn Thanh Tú.

 Một số hình ảnh tại buổi lễ:

2

Ông Nguyễn Trí Dũng (Tổng giám đốc Phương Trang - FUTA Bus Lines) phát biểu khai mạc.

4

Đại diện Phương Trang – FUTA Bus Lines trao thưởng xe hơi Mitsubishi Attrage cho khách hàng Nguyễn Thanh Tú. 

5

Anh Lê Thanh Phong đại diện cho hơn 1.500 Bác tài các tuyến Miền Tây phát biểu.

1

Phương Trang - FUTA Bus Lines vinh danh Bác tài tại Trạm dừng Satra (Tiền Giang).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.