Thông tin doanh nghiệp

Phương Trang tri ân gần 200 “bác tài" làm việc tại chi nhánh Cần Thơ

27/01/2021, 16:15

Công ty Phương Trang-Futa Group tổ chức buổi Lễ truyền thống tri ân cho gần 200 “bác tài“ làm việc tại Chi nhánh Cần Thơ.

img

Công ty Phương Trang-Futa Group tri ân gần 200 “bác tài“ làm việc tại Chi nhánh Cần Thơ.

Ngày 27/1, Công ty Phương Trang-Futa Group tổ chức buổi Lễ truyền thống tri ân "bác tài" - 20 Năm Vững tin và Phát triển của Futa năm 2021 cho gần 200 "bác tài" làm việc tại Chi nhánh Cần Thơ.

Công ty Phương Trang được thành lập từ năm 2001 với hơn 2.000 đầu xe các loại, trong đó có hơn 800 xe giường nằm, đang khai thác trên 53 tuyến liên tỉnh cố định, phục vụ 39/63 tỉnh, thành trong cả nước. Hàng năm, chúng tôi phục vụ hơn 20 triệu lượt hành khách, trong đó có 15 triệu lượt hành khách đi các tuyến liên tỉnh, công ty đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của đông đảo khách hàng trong cả nước.

Ông Đặng Thanh Măng, Giám đốc Điều hành FUTA Bus Lines cho biết, Lễ Truyền thống Tri ân "bác tài" là hoạt động được tổ chức thường niên của Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines để tri ân, vinh danh đến các "bác tài".

“Năm 2020 là một năm đầy thách thức, khó khăn, đặc biệt là đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty Phương Trang bị ảnh hưởng nặng nề đến sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, với sự đoàn kết nhất trí và nỗ lực không ngừng của từng cán bộ, nhân viên. Cùng với sự lãnh đạo sáng suốt của Ban Lãnh đạo, Công ty đã vượt qua khó khăn và tiếp tục phát triển vững mạnh.

Năm 2020, Công ty Phương Trang được Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam phối hợp Báo Vietnamnet bình chọn và công bố vào Top 5 công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics, Top 20 thương hiệu nổi tiếng - thương hiệu cạnh trạnh Việt Nam năm 2020.

Riêng chi nhánh Cần Thơ được Sở GTVT TP. Cần Thơ tặng bằng khen đã có thành tích tiêu biểu trong công tác đảm bảo trật tự ATGT năm thứ 2 liên tiếp, cũng như thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.

img

Ông Đặng Thanh Măng, Giám đốc Điều hành FUTA Bus Lines phát biểu tại buổi lễ.

Đạt được những thành công trên là nhờ vào sự đóng góp thầm lặng của đội ngũ "bác tài", ngày đêm ngược xuôi trên mọi miền đất nước đem đến cho hành khách những chuyến đi “chất lượng và danh dự”.

Các bác tài là người đã đem lại sự an toàn tuyệt đối cho hành khách, đảm bảo những chuyến đi chất lượng, hài lòng và những trải nghiệm mới. Chính vì vậy, việc các "bác tài" luôn phấn đấu, nỗ lực cống hiến để góp phần mang lại danh tiếng và thương hiệu cho Công ty Phương Trang - Futa Group là một điều đáng trân trọng.

"Lại một mùa Tết Nguyên đán sắp đến, chúng tôi biết rằng toàn thể cán bộ, nhân viên, đặc biệt là đội ngũ "bác tài" đang làm việc tại Phương Trang- Futa Group sẽ phải nỗ lực hết mình, luôn làm việc thượng tôn pháp luật, chấp hành đúng quy định ATGT trên đường, cũng như tinh thần nâng cao chất lượng về phục vụ, kể cả con người và phương tiện, để mang lại những giá trị tinh thần cốt lõi cho hành khách”, ông Măng nói.

Đại diện cho các "bác tài", anh Trần Thanh Hoàng chia sẻ, năm 2020 là một năm đầy khó khăn. Mỗi chuyến xe xuất bến không còn đông như trước. Trong khi một số đơn vị khác phải nợ lương nhân viên vài tháng thì tại Công ty Phương Trang cuộc sống của anh em "bác tài" được đảm bảo.

“Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc và thật vinh dự khi nhận được sự quan tâm của Chủ tịch HĐQT, ban lãnh đạo công ty, Ban giám đốc chi nhánh đã tổ chức chương trình Tri ân "bác tài" để anh em có dịp gặp mặt, giao lưu trước thềm năm mới.

Chúng tôi sẽ cố gắng luôn vững chắc tay lái, mang đến khách hành những chuyến đi an toàn và chất lượng”, anh Hoàng nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.