Thông tin doanh nghiệp

Phương Trang vào Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

29/09/2020, 18:57

Công ty Phương Trang trở thành một trong những doanh nghiệp vận tải hiếm hoi ở Việt Nam liên tục đoạt nhiều danh hiệu ở Việt Nam và châu Á.

img
Đại diện Phương Trang nhận Chứng nhận Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Một năm sau khi lọt vào danh sách 50 nhãn hiệu nổi tiếng - thương hiệu cạnh tranh do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn, ngày 26/9/2020, Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang (FUTA) tiếp tục lọt vào Top 20 của danh hiệu này.

Với danh hiệu này, Công ty Phương Trang trở thành một trong những doanh nghiệp kinh doanh vận tải hiếm hoi ở Việt Nam liên tục đoạt nhiều danh hiệu ở Việt Nam và châu Á trong những năm gần đây.

Theo thống kê, từ năm 2018 đến nay, Công ty Phương Trang đã sở hữu gần 10 danh hiệu liên quan đến lĩnh vực GTVT như: Top 10 công ty vận tải và logistics uy tín nhất Việt Nam; Danh hiệu Vô lăng vàng dành cho FUTA chi nhánh Cần Thơ; Top 5 Công ty Vận tải hàng khách uy tín nhất năm 2019; Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng - Thương hiệu cạnh tranh….

Trên bình diện quốc tế, Công ty Phương Trang liên tục được Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á trao danh hiệu "Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng châu Á" và danh hiệu "Top 10 thương hiệu chất lượng châu Á".

Năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng Công ty Phương Trang vẫn cố gắng vượt qua khó khăn để duy trì hoạt động phục vụ hành khách, vận tải hàng hóa… Nỗ lực của công ty đã được cộng đồng ghi nhận bằng danh hiệu "Top 10 thương hiệu uy tín châu Á - Thái Bình Dương" do Tạp chí Kinh tế châu Á bình chọn. Và mới đây nhất là Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng - thương hiệu cạnh tranh do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn.

Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang được thành lập vào năm 2002, tập trung vào lĩnh vực mua bán ôtô, vận tải hành khách. Một thời gian sau, Công ty Phương Trang chuyển sang lĩnh vực vận tải hàng hóa và hành khách với số lượng đầu xe chỉ từ dao động 5 đến 10 chiếc.

Tuy nhiên, với quyết tâm trở thành một trong những công ty vận vải hàng đầu Việt Nam, Công ty Phương Trang đã từng bước định hình hoạt động và liên tục đầu tư phương tiện.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 18 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang hiện sở hữu hơn 2.000 đầu xe các loại, trong đó có 800 xe giường nằm, đang khai thác trên 53 tuyến liên tỉnh cố định, phục vụ 39/63 tỉnh, thành cả nước. Trung bình hằng năm, Phương Trang vận chuyển trên 15 triệu lượt hành khách.

img
Phương Trang hiện sở hữu hơn 2.000 đầu xe các loại, mỗi năm vận chuyển trên 15 triệu lượt hành khách

Riêng trong lĩnh vực xe buýt công cộng, trong năm 2020, Công ty Phương Trang - FUTA Bus Lines đã trúng thầu và đưa hàng trăm xe buýt hiện đại vào khai thác trên các tuyến xe buýt không trợ giá ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

Trong những năm qua, Công ty Phương Trang còn phối hợp với các ban ngành đoàn thể ủng hộ cho người nghèo trên khắp mọi miền đất nước. Mới đây nhất, công ty đã phối hợp với Quỹ Chung tay vì ATGT của Báo Giao thông xây cầu giao thông nông thôn trị giá hàng trăm triệu đồng cho bà con nông dân ở tỉnh Sóc Trăng.

"Công ty Phương Trang - FUTA Bus Lines hoạt động với phương châm "Chất lượng là danh dự" luôn mang đến những chuyến đi an toàn và thuận tiện nhất cho hành khách”, ông Văn Công Điểm, Tổng Giám đốc Công ty Phương Trang - FUTA Bus Lines, chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.