Showbiz

Phương Trinh Jolie: Johnny Trí Nguyễn mẫu đàn ông tôi "mê mẩn"

15/07/2016, 14:43

Phương Trinh Jolie cho biết, Johnny Trí Nguyễn là hình mẫu bạn trai của cô ngoài đời.

images1636771_

Phương Trinh Jolie cho biết, Johnny Trí Nguyễn là hình mẫu bạn trai của cô ngoài đời

"Fan cuồng" là dự án điện ảnh đầu tiên Phương Trinh Jolie thủ vai chính. Trước đó, những vai diễn của chị luôn bị đánh giá là nhạt nhòa, thiếu sức hút. Với vai diễn lần này, chị nghĩ mình đã đột phá chưa?

Tôi không dám tự đánh giá mình đã tốt hơn chưa, chỉ là tôi đã dám thử thách để diễn những cảnh khó. Vai Mỹ Kỳ không phải diễn hình thể quá nhiều nên tôi thấy đây là điều khó. Khó là làm sao để mọi người thấy được nội tâm ở trong mình chứ không phải hành động bề ngoài. Diễn xuất bằng ánh mắt mới khó, còn diễn bằng hành động thì 1-2 ngày tôi cũng tập được. Diễn hài hay bi, khóc lóc cũng dễ hơn nhiều, nhưng trong phim này tôi không được rơi nước mắt mà chỉ được khóc thầm trong thâm tâm.

Phân cảnh nào chị thấy ấn tượng và khó diễn nhất trong phim?

Khó nhất là phân đoạn Mỹ Kỳ đứng dưới sân khấu trong đêm nhạc rock nhìn Gia Nghị hát. Khi quay ở dưới, ở trên là máy quay, mình phải tưởng tượng như đang xem người ta hát. Trong cảnh này, dường như tất cả cảm xúc từ đầu phim đến cuối phim phải dồn hết vào đó. Vì cả bộ phim, Mỹ Kỳ muốn yêu nhưng lại sợ. Còn đến đoạn này, cô ấy đã biết Gia Nghị đúng là người đàn ông trong cuộc đời mình rồi. Cũng may tôi luôn rất tập trung nên không phải diễn lại nhiều lần.

Vai diễn này có điểm nào giống chị bên ngoài không?

Rất giống, giống ở chỗ là đã trải qua và vấp ngã trong nhiều mối tình. Kể mà mối tình trước đây của tôi có kết quả thì có lẽ bây giờ tôi đã lập gia đình rồi. Chỉ là hiện giờ tôi thấy mình cũng đã đến tuổi nên lập gia đình rồi, nên nếu gặp ai có tình cảm thì tôi sẽ tiến tới ngay chứ không ngần ngại như nhân vật trong phim.

Trong phim, nhân vật Mỹ Kỳ có những cảnh tình cảm với cả Thái Rocker (Thái Hòa đóng) và Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn đóng). Chị thấy diễn tình cảm với ai dễ dàng hơn?

Tôi dễ có cảm xúc hơn khi đóng chung với Johnny Trí Nguyễn vì anh ấy rất đẹp trai, lại là thần tượng của tôi từ khi tôi còn nhỏ. Còn với Thái Hòa, tôi và anh ấy đã đóng chung từ rất lâu rồi. Tôi luôn xem Thái Hòa như một người anh trai của mình vậy. Mà khi đã xem trong đầu đó là anh của mình, mà phải chuyển qua tình cảm trai gái thì thật sự khó hơn rất nhiều.

Johnny_Tri_NguyenJolie_Phuong_Trinh

Johnny Trí Nguyễn và Phương Trinh Jolie trong phim Fan cuồng.

Vậy cái khó khi đóng cảnh tình cảm với Johny Trí Nguyễn là gì?

Cái khó nhất là bạn gái của anh Trí là Nhung Kate luôn đi cùng anh ấy tới trường quay, mà tôi lại là bạn thân của cô ấy. Diễn cảnh tình cảm mà có cảm giác như mình đang tình tứ với chồng của người ta ngay trước mặt người ta vậy, nên ngại lắm. Nhưng Nhung Kate cũng là diễn viên nên cô ấy rất biết thông cảm, vì đây chỉ là diễn xuất. Những cảnh Mỹ Kỳ và Gia Nghị gần gũi nhau thì không thấy Nhung Kate đâu, nhưng diễn xong là lại thấy cô ấy xuất hiện.

Ở ngoài đời, Johnny Trí Nguyễn có là hình mẫu của chị?

Xét về phong cách, diện mạo, anh Johnny Trí Nguyễn đúng là mẫu người đàn ông tôi thích, rất đàn ông, hơi bụi, có một cái gì đó bất cần. Anh ấy cũng có giọng nói hơi trầm, cuốn hút, đó là điểm tôi rất thích. Nhưng ngoài đời tôi không dám có tình cảm với anh Trí đâu vì anh ấy có bạn gái rồi, tôi sợ bị đánh ghen lắm (Cười lớn).

Vậy nếu ở ngoài đời cũng có hai người đàn ông theo đuổi bạn như Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn, bạn sẽ lựa chọn ai?

Tôi nghĩ có lẽ tôi sẽ chọn... Thái Hòa. Anh ấy đẹp trai, hài hước, quan trọng là đi quay phim cùng nhau, anh ấy cũng hay nhắn tin quan tâm, hỏi han tôi, còn Johnny Trí Nguyễn thì không bao giờ có chuyện đó.

Sắp tới chị có dự định gì không?

Về dự án phim, năm nay tôi chỉ đóng phim "Fan cuồng" thôi. Còn hiện tại, tôi muốn tập trung vào âm nhạc. Tháng 8 tới, tôi sẽ ra mắt một MV nhạc dance mang tên "I need you". Rất mong đợc mọi người ủng hộ những dự án âm nhạc của mình.

Cảm ơn chị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.