Showbiz

Phương Trinh Jolie: Không cho ai mượn tiền đầu năm

03/02/2019, 14:55

Phương Trinh Jolie không muốn cho ai mượn tiền ngày đầu năm, để tránh cả năm phải cho... mượn tiền.

img
Ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie

Nhìn lại năm 2018, chị tự đánh giá thế nào về bản thân mình trong năm qua?

Năm 2018, tôi đã làm được kha khá việc. Tôi đã ra mắt 1 single, 3 MV ca nhạc như Vẫn là anh, Nobody like you và Mới biết mình yêu nhau. Ngoài âm nhạc, tôi còn tham gia làm MC cho chương trình Người kể chuyện tình và Nhạc hội song ca. Đây là một lĩnh vực mới mà tôi được trải nghiệm. Chưa kể, tôi cũng tham gia một vài bộ phim với vai trò khách mời.

Thực ra năm qua, tôi đã dành nhiều thời gian, tâm huyết hơn cho âm nhạc vì thực sự muốn chuyên tâm vào lĩnh vực này. Do đó, lĩnh vực điện ảnh tôi đành bỏ ngỏ.

Năm nay, chị có kế hoạch gì cho những ngày Tết?

Tết năm nay, tôi sẽ đón giao thừa xa nhà vì có lịch diễn ở tận Hà Tiên-Rạch Giá. Nhưng 3 ngày đầu năm, tôi sẽ được về với gia đình để nhận lì xì. Vả lại, trong tháng đầu tiên của năm mới, tôi sẽ tự thưởng cho bản thân bằng một chuyến du lịch Nha Trang và sau đó là đảo Bali xinh đẹp.

img

Đối với tôi, tôi thích không khí được tụ họp với người thân trong gia đình. Bởi thực ra, tôi không sống cùng gia đình, nên chỉ có dịp Tết, tôi mới có thời gian, được về quê quây quần với người thân. Đó là niềm hạnh phúc nhất.

Bản thân chị có quan niệm, duy tâm điều gì trong những ngày đầu năm mới?

Trước hết là phải luôn vui vẻ, lỡ ai làm gì mình bực, tôi cũng sẽ vui vẻ bỏ qua cho cả năm được yên vui. Đặc biệt, tôi cũng sẽ không có ai mượn tiền trong mấy ngày đầu năm, để tránh trường hợp cả năm phải cho mượn. (Cười lớn).

Tôi cũng có nhiều điều duy tâm lắm, giống như phần lớn mọi người. Tôi không quét rác, dọn rác trong mùng 1, không được ngủ trưa trong mùng 1... và nhiều nhiều thứ khác nữa. Nhưng tôi cảm thấy điều gì hợp lý thì sẽ áp dụng, chứ không phải cứ khư khư những điều kiêng kị đó mà làm bất chấp.

Vậy chị có dự định thay đổi điều gì trong năm mới, để lấy may mắn cho cả năm?

Trong năm mới, nếu có kịch bản phim hay vai diễn nào hay, tôi dự kiến sẽ tham gia 1 phim truyền hình để trở lại với khán giả và cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho mình bấy lâu nay. Tuy vậy, tôi vẫn còn những dự án âm nhạc cho năm 2019 và vẫn đang trong quá trình thực hiện.

Chị có phải đối mặt với những câu hỏi “Bao giờ lấy chồng?” từ người thân vào mỗi dịp Tết đến xuân về?

Cái này thì không, vì nhà tôi rất hiện đại. Mọi người đều tôn trọng ý kiến cá nhân của con cháu. Vả lại, mọi người cũng biết công việc của tôi cũng không cần lấy chồng sớm, nên cứ để tôi tự do phát triển các hoạt động nghệ thuật.

Nhắc lại, từ trước tới nay, cái Tết Nguyên Đán nào khiến chị nhớ nhất?

Tôi có rất nhiều kỷ niệm vào những dịp Tết, nhưng cái Tết đáng nhớ nhất là năm tôi đi diễn và đón giao thừa ở nước ngoài. Mặc dù không được ở gần gia đình, nhưng các anh chị em nghệ sĩ đã quây quần cùng nhau ăn tối, đón giao thừa rồi chúc nhau những điều may mắn, lì xì, mừng tuổi cho nhau.

Khoảnh khắc đó khiến tôi cũng cảm thấy ấm lòng và đỡ tủi thân vì xa nhà. Do đó, đây dù là kỷ niệm không vui lắm khi không được đón Tết cùng người thân ở quê hương, nhưng lại rất ấm áp vì được đón Tết cùng các đồng nghiệp ở nơi đất khách quê người. Mình cũng được mang giọng hát, âm nhạc của mình tới với những kiều bào ở nước ngoài. Đó là niềm hạnh phúc của một nghệ sĩ.

Mong ước lớn nhất của chị trong năm Kỷ Hợi là gì?

Tôi mong sẽ có được nhiều sức khoẻ để có thể làm được tất cả những dự định của mình trong năm mới. Sức khoẻ là điều mà Trinh cầu mong nhất, vì có sức khoẻ là có tất cả.

Cảm ơn chị!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.