Showbiz

Phương Trinh Jolie: Nếu chia tay là vì không chung thuỷ mà thôi!

23/08/2021, 07:12

Bởi Phương Trinh Jolie cho rằng, nếu không hợp đã không kết hôn.

Sau nửa năm công khai hẹn hò, Phương Trinh Jolie tuyên bố đính hôn với diễn viên Lý Bình, kém cô 3 tuổi.

Trên thực tế, cả hai đã bí mật yêu đương một thời gian dài mới công khai. Cặp đôi cho biết, đám cưới sẽ được tổ chức sau khi qua thời điểm dịch bệnh.

img

Phương Trinh Jolie đã nhận lời cầu hôn của Lý Bình và cả hai đang sống chung

Người yêu nhỏ tuổi hơn nhưng suy nghĩ chín chắn

Dịch bệnh kéo dài gây ảnh hưởng như thế nào tới cuộc sống và thu nhập của chị?

Tôi cũng như các nghệ sĩ khác, đều trống trơn lịch diễn và đóng phim. Nhưng không đi diễn được, tôi vẫn may mắn là có công việc tay trái làm kinh doanh online. Hiện tại, tôi đang là CEO của một công ty mỹ phẩm.

Trong mùa dịch này, công việc không bị ảnh hưởng quá nặng nề. Trái lại, doanh số mỗi tháng lại tăng lên do nhu cầu mua online của mọi người tăng cao. Do đó, tôi vẫn đảm bảo một nguồn thu nhập riêng trang trải cho cuộc sống.

Cuộc sống bình thường bị xáo trộn vì dịch bệnh có làm thay đổi điều gì ở chị?

Tôi nghĩ, đây là khoảng thời gian để mình sống chậm lại, dành nhiều thời gian bên gia đình nhiều hơn, củng cố lại các mối quan hệ trong gia đình. Bản thân tôi cũng có thêm thời gian để học hỏi thêm nhiều thứ mà bình thường quá bận rộn, không có lúc rảnh để học.

Rồi mọi thứ sẽ ổn lại thôi! Thời điểm này, mọi người cùng ở nhà là góp phần chặn đứng dịch bệnh.

Chị còn mới công bố kết hôn. Vì sao đã được diễn viên Lý Bình cầu hôn từ lâu, nhưng bây giờ chị mới công khai?

Lúc được Bình cầu hôn, tôi bất ngờ lắm. Nhưng lúc đó, tôi chưa sẵn sàng lắm nên chưa công bố cho khán giả. Sau này, cả hai dọn về sống chung một mái nhà. Trải qua nhiều câu chuyện trong cuộc sống với nhau, tôi cảm thấy bây giờ đã sẵn sàng để đi đến hôn nhân.

img

Vơi Phương Trinh, người đàn ông luôn nghĩ cho mình trên mọi phương diện sẽ là người cô yên tâm ở bên cạnh suốt đời

Đối với tôi, một người đàn ông yêu thương mình, luôn nghĩ cho mình trên mọi phương diện sẽ là người tôi yên tâm để ở bên cạnh người đó suốt đời.

Anh Bình dù nhỏ tuổi hơn tôi, nhưng anh có suy nghĩ chín chắn. Bản thân tôi cũng học được ở anh nhiều điều. Anh giúp tôi thay đổi bản thân theo hướng tích cực, giúp tôi thành một phiên bản mới tốt hơn ngày xưa.

Chị chuẩn bị thế nào cho việc trở thành người phụ nữ của gia đình?

Tôi thích chăm sóc gia đình lắm, nên cũng không cần chuẩn bị gì nhiều. Từ năm học lớp 3, tôi đã biết đi chợ, nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa, giặt quần áo.

Tôi nghĩ, mình là người phụ nữ của gia đình, thích những bữa cơm gia đình. Tôi thích cảm giác cả gia đình quây quần xem tivi hay chơi một trò chơi gì đó với nhau, cùng nhau nấu ăn.

img

Trong mắt Phương Trinh Jolie, Lý Bình là người chín chắn

Trong tình yêu, tôi là người lãng mạn. Tôi luôn thích những gì nhẹ nhàng và thơ mộng. Tôi muốn cùng người yêu đi du lịch, trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống. Riêng vấn đề ghen tuông, tôi không phải người hay ghen nhưng rất ghét sự lừa dối.

Hôn phu kém chị 3 tuổi có gây cản trở gì trong cuộc sống, suy nghĩ của cả hai?

Với tôi, tuổi tác không quan trọng bằng cách sống. Chắc chắn, tôi sẽ không lấy anh Bình nếu anh ấy không làm tôi cảm thấy nể phục.

Thực ra, không ai sinh ra đã hợp nhau hoàn toàn về mọi khía cạnh trong cuộc sống. Có chăng, cả hai có chịu thay đổi theo hướng tích cực hơn để hoà hợp được với nhau không mà thôi. Tôi và anh Bình cũng có những cãi vã, mâu thuẫn về nhiều điều trong cuộc sống.

Lúc đầu, cả hai cũng cãi nhau um sùm. Nhưng chúng tôi luôn tự rút kinh nghiệm, khắc phục những cái sai của mình. Lần sau, có xung đột gì đó, cả hai sẽ ngồi lại nói chuyện với nhau.

Chúng tôi có một quy định là phải nói ra hết mọi thứ nếu không vừa ý. Không chất chứa các cảm xúc trong lòng. Như thế mới có thể giải quyết những vấn đề mà cả hai cảm thấy chưa hài lòng ở đối phương.

Nghệ sĩ ly hôn được nhiều người biết hơn

Nhiều người nghi ngại nghệ sĩ kết hôn với người trong nghề thường khó bền vững. Quan điểm của chị như thế nào?

Tôi thấy đâu chỉ nghệ sĩ, người bình thường cũng li dị nhiều mà. Nhưng nghệ sĩ khi ly hôn hay được nhiều người biết hơn, vì họ bị chú ý. Tuy nhiên, không ai có thể biết tương lai.

Với tôi, chỉ cần biết hiện tại mình sống hạnh phúc là được. Yêu chân thành và hết mình. Dù sau này, cả hai có đi đến hết con đường với nhau hay không, tôi vẫn không hối tiếc bởi cả hai đã hết lòng với nhau.

img

Cả hai luôn hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống

Trong tình yêu và hôn nhân, với chị, điều gì là quan trọng để giữ gìn hạnh phúc vững bền?

Sự chung thuỷ là yếu tố quyết định một cuộc hôn nhân bền vững. Tôi thấy nhiều cuộc chia tay vì không hợp nhau là thiếu hợp lý. Nếu không hợp nhau đã không kết hôn. Không có lý do li dị vì không hợp, chỉ có nguyên nhân duy nhất là không chung thuỷ với nhau mà thôi.

Hai người cùng nghề nghiệp, hẳn cũng hỗ trợ cho nhau được nhiều trong công việc?

Anh Bình là đạo diễn cho 4 MV của tôi. Anh cũng là diễn viên trong những MV đó. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hay trao đổi với nhau để góp ý những vai diễn mà cả hai đã tham gia. Từ đó, chúng tôi hỗ trợ nhau để trở nên hoàn hảo hơn trong những dự án sau này.

Cảm ơn chị!

img

Nhiễm Covid-19, diễn viên Anh Đức làm thế nào để tự khỏi bệnh tại nhà?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.