Xem - ăn - chơi

Phương Vy hát trên tòa nhà chọc trời ở Hà Nội

18/09/2015, 05:10

Sự kiện có sự góp mặt của: Cặp đôi Dumbo –Tessa, DJ Take, ca sĩ Phương Vy, Oplus band ...

phuong vy
Phương Vy sẽ hát trên tầng cao nhất của tòa nhà chọc trời Hà Nội

Tối 19/9 tại Top of Hanoi bar (tầng 68, trung tâm thương mại Lotte) ở Hà Nội – địa điểm cao nhất Hà Nội, sẽ diễn ra Đại tiệc âm nhạc Sounds Of The World - Thành phố thế giới trong tay bạn.

Sự kiện có sự góp mặt của các DJ hàng đầu thế giới: Cặp đôi Dumbo –Tessa, DJ Take, ca sĩ Phương Vy, Oplus band cùng các nghệ sĩ nổi tiếng và nhiều khách mời đặc biệt khác.

Toàn bộ không gian đêm đại hòa quyện thật hoàn hảo giữa âm thanh, ánh sáng và sắc màu hứa hẹn chinh phục những khán giả yêu thích trải nghiệm âm nhạc mới lạ và đầy tính sáng tạo.

Không dừng lại ở đó, sự hòa trộn đầy ấn tượng các màn trình diễn văn hoá các thành phố thế giới đầy mới mẻ với ánh sáng laser và pháo hoa điện tử hiện đại nhất chắc chắn sẽ làm mê hoặc khán giả đến phút cuối cùng. Những thành phố sẽ tự kể cho bạn nghe câu chuyện của mình bằng hình ảnh và bằng những trải nghiệm độc đáo khi bạn tham dự vào đại tiệc âm nhạc có một không hai này.

Với những nhịp điệu sôi động, bản mix góc cạnh cùng niềm đam mê và nhiệt huyết bùng cháy, các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ đem đến một sự kiện ngập tràn cảm xúc cho 300 khán giả khách mời. Bằng những trải nghiệm âm nhạc và ánh sáng độc đáo, khán giả sẽ lần lượt chu du qua các thành phố trên thế giới Hà Nội, Tokyo, New York, Amsterdam, London… chỉ trong một đêm Đại nhạc hội bùng nổ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.